‘Tiểu Messi’ cướp vợ đẹp của đồng nghiệp

‘Tiểu Messi’ cướp vợ đẹp của đồng nghiệp
TPO-Báo chí Argentina vừa hé lộ lý do khiến cuộc hôn nhân giữa tiền đạo Maxi Lopez và kiều nữ Wanda Nara tan vỡ. Tất cả có liên quan đến Mauro Icardi, tài năng trẻ của bóng đá Argentina.

Ngay sau khi ly thân với Maxi Lopez, người đẹp Wanda Nara đã lên Instagram phân trần rằng, cô bị anh chồng đầu ấp tay gối suốt 6 năm ruồng bỏ, cũng như nói rằng mình đã khóc rất nhiều, khóc trong đau đớn và tủi hờn vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cô vợ đẹp của
Cô vợ đẹp của Maxi Lopez bỏ chồng theo trai?

Nhưng có vẻ đó chỉ là những giọt nước mắt giả tạo, những giọt nước mắt cá sấu. Theo báo chí Argentina, chính Wanda mới là kẻ phản bội, bỏ chồng theo trai.

Tờ Minutouno tiết lộ, lý do khiến tiền đạo Maxi Lopez quyết ly thân với Wanda vì phát hiện vợ ngoại tình. Đau đớn hơn với chân sút này khi người tình của vợ lại là một đồng đội, đồng hương và từng chơi rất thân với anh. Kẻ bị báo chí Argentina “vạch mặt” phá hoại hạnh phúc gia đình của Maxi Lopez, không ai khác chính là Mauro Icardi!

Theo Minutouno, Wanda quen với Icardi khi chàng tiền đạo này có thời gian thi đấu cùng Maxi Lopez ở Sampdoria. Sau đó cả hai còn cùng đi du lịch trên một chiếc du thuyền ở đảo Sicily. Sự nghi ngờ càng tăng cao khi Wanda không tuyên bố lý do ly hôn, còn bản thân Maxi Lopez thì từ chối tiếp xúc với báo giới.

Chưa hết, ngay khi biết Wanda và Maxi Lopez đã chia tay, Icardi đã không ngần ngại cho đăng tải lên Twitter bức ảnh Wanda mặc chiếc áo số 9 của Inter Milan và quay lưng lại với lời bình: “Tôi luôn ngưỡng mộ tình yêu và sự hi sinh của bạn. Tôi đã từng khóc khi chứng kiến những đau khổ mà bạn đã trải qua”.

dsfsdgdf
Icardi đã cướp vợ đẹp của Maxi Lopez

Mà ai cũng biết, trong màu áo Inter Milan, Icardi mang áo số 9. Theo một số CĐV thường xuyên theo dõi Twitter của Icardi và Wada, thời gian gần đây cả hai thường xuyên có những trao đổi ướt át với nhau. Thậm chí còn chẳng ngần ngại gọi đối phương là “giấc mơ của tôi”, “người ngự trị trái tim tôi” hay “tình yêu ơi”...

Nếu những gì báo chí Argentina đưa là đúng, có lẽ Maxi Lopez có lý do để không dám vác mặt ra đường. Icardi từng được Maxi Lopez coi như em trai của mình. Vậy mà giờ lại cho anh “mọc sừng”, cướp mất cô vợ xinh đẹp và đầy quyến rũ. Nhưng có lẽ Maxi Lopez cũng nên tự trách mình, anh đã quá lơ là đối với gã trai trẻ Icardi.

Icardi năm nay 20 tuổi, vừa gia nhập Inter Milan hồi mùa hè vừa qua từ Sampdoria. Trong làng bóng đá Argentina cũng như tại Serie A, Icardi được mệnh danh như “Messi mới” vì phong cách chơi bóng kỹ thuật và đầy tinh tế. Nhưng khác với Messi của Barcelona không cướp vợ bạn, Icardi lại là một trường hợp khác.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.