Tuyển nữ Việt Nam đến Myanmar

Tuyển nữ Việt Nam đến Myanmar
TPO - Trưa qua (5/12), tuyển bóng đá nữ Việt Nam với 27 thành viên do Trưởng đoàn Phan Anh Tú dẫn đầu, đã đến Myanmar.

Do không đi cùng với chuyên cơ của đoàn thể thao Việt Nam vào ngày 4/12 nên ĐT nữ Việt Nam di chuyển sang Myanmar bằng chuyến bay thương mại.

Các thành viên của tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Myanmar
Các thành viên của tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Myanmar.

Trước khi lên đường, ĐT nữ Việt Nam đã được lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF tới thăm và động viên. VFF giao chỉ tiêu cho đội là phải thi đấu với quyết tâm tối đa để đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 27.

ĐT nữ Việt Nam rời sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 7h10 sáng ngày 5/12 để đi TP.HCM. Từ TPHCM, đội đã bay sang Yangon (Myanmar) trên chuyến bay lúc 11h40.

Tới 15h30 cùng ngày, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục rời Yangon để bay đến Mandalay. Tại đây, lúc 19h00, thầy trò HLV Trần Vân Phát đặt chân đến khách sạn Great Wall - nơi lưu trú của đội tại Mandalay cho suốt hành trình SEA Games 27.

dsfsd
Theo đánh giá của BHL, ĐT nữ Việt Nam đang có được phong độ tốt nhất và tất cả đã sẵn sàng chinh phục HCV tại SEA Games.

Đoàn quân của HLV Trần Vân Phát vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Nam Kinh Trung Quốc và trở về Hà Nội vào ngày 2/12. Theo đánh giá của BHL, ĐT nữ Việt Nam đang có được phong độ tốt nhất và tất cả đã sẵn sàng chinh phục HCV tại SEA Games.

Đội tuyển nữ Việt Nam đặt chân tới sân bay Yangun (Myanmar), mặc dù qua quá trình di chuyển dài nhưng trên gương mặt của các thành viên tuyển thủ đều hiện rõ sự háo hức, hưng phấn và tự tin trước chiến dịch SEA Games.

HLV Trần Vân Phát và học trò
HLV Trần Vân Phát và học trò.

Sau khi làm xong thủ tục, lấy hành lý và nghỉ ngơi trong khoảng 1 giờ, đội tuyển nữ Việt Nam đã transit đi Mandalay, nơi đóng quân của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian diễn ra SEA Games. Hành trình bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Trần Vân Phát đã chính thức bắt đầu.

(từ Myanmar)

Theo Viết
MỚI - NÓNG