Ronaldo giúp fan cuồng thoát án tù

Ronaldo giúp fan cuồng thoát án tù
TPO - Ngôi sao của Real Madrid được đánh giá cao về nghĩa cử cao đẹp dành cho một cổ động viên (CĐV) người Mỹ, khi giúp anh này thoát án tù cùng nguy cơ bị tịch thu hộ chiếu.

Ronaldo giúp fan cuồng thoát án tù

> Ronaldo tình tứ với bạn gái trong lễ khai trương bảo tàng
> Tình duyên lận đận của bồ cũ Ronaldo
> Ronaldo - ông bố tồi, bạn tình trăng hoa

TPO - Ngôi sao của Real Madrid được đánh giá cao về nghĩa cử cao đẹp dành cho một cổ động viên (CĐV) người Mỹ, khi giúp anh này thoát án tù cùng nguy cơ bị tịch thu hộ chiếu.

Hồi giữa tháng 8, trong trận chung kết International Champions Cup giữa Real Madrid và Chelsea diễn ra tại Miami, Mỹ, một CĐV do quá cuồng mộ C.Ronaldo, đã tự ý lao vào sân, ôm lấy thần tượng của mình.

Gjoka và cái ôm lịch sử cùng C.Ronaldo, sự kiện đã suýt khiến chàng sinh viên trẻ phải ngồi tù và bị tịch thu hộ chiếu
Gjoka và cái ôm lịch sử cùng C.Ronaldo, sự kiện đã suýt khiến chàng sinh viên trẻ phải ngồi tù và bị tịch thu hộ chiếu.

Anh chàng sinh viên 19 tuổi có tên Ronald Gjoka đã có cơ hội vàng là được ôm chầm lấy thần tượng, được C.Ronaldo trò chuyện riêng trong khoảng 15 giây. 15 giây ấy, không chỉ Gjoka, mà báo giới Mỹ cũng truyền tải rất xúc động.

Nhưng, qua 15 giây hạnh phúc ấy, anh chàng hâm mộ người Albania đã bị các nhân viên an ninh đưa khỏi sân và đối diện hình phạt án tù 2 ngày. Điều đáng nói là dù chỉ 2 ngày, nhưng cứ mang án tù, là hộ chiếu của Gjoka đứng trước nguy cơ bị tịch thu.

Rất lo lắng cho tương lai của người hậm mộ, ngay sau đó, C.Ronaldo đã gửi thư tới cảnh sát địa phương, xin nhà chức trách nhẹ tay với hành vi cuồng mộ nông nổi của Gjoka.

Trong thư, anh viết:

"Tôi là Cristiano Ronaldo, cầu thủ của Real Madrid. Có một sự việc xảy ra trong trận đấu hôm trước, khi CĐV đã xông vào sân. Tên của người đó là Ronald Gjoka, một sinh viên trẻ.

Trong lúc ôm nhau, chúng tôi đã cùng trò chuyện một lát, rồi nhân viên an ninh đến đưa anh ấy đi. Đây không phải cuộc tấn công, cũng không hề có bạo lực.

Tôi biết anh ta đã thừa nhận sai lầm, và đã ý thức được các quy định của pháp luật, trong và ngoài sân cỏ. Tôi hiểu rõ các nguyên tắc, tuy nhiên, tôi vẫn muốn gửi lời khẩn cầu đến các ngài.

Hi vọng, các ngài sẽ suy nghĩ về lời khẩn cầu của tôi trước khi đưa ra quyết định ảnh hưởng tới tương lai của một sinh viên còn rất trẻ, cho cậu ấy một cơ hội. Tôi thật sự không dám nghĩ đến việc cậu ấy phải trả giá vì một phút nông nổi cùng lòng hâm mộ”.

Tin từ cảnh sát Miami cho hay, họ đã tha bổng Gjoka, đồng thời xóa bỏ mối lo bị tịch thu hộ chiếu của anh chàng sinh viên trẻ và có thể yên tâm tiếp tục học tập.

Khi hay tin, Gjoka rất xúc động và dành nhiều lời cảm ơn cho cầu thủ người Bồ Đào Nha: “Tôi chỉ có thể nói cảm ơn anh ấy, vì tất cả những gì đã làm cho tôi. Giấc mơ của tôi đã có thể được tiếp tục, có thể tái ngộ anh ấy một lần nữa”.

Mai Hà

Theo Dịch
MỚI - NÓNG