Olympic Việt Nam thắng trận tất niên

Olympic Việt Nam thắng trận tất niên
TPO - Chiều 14/2, đội Olympic Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên trong khuôn khổ vòng sơ loại Olympic Bắc Kinh 2008 và giành chiến thắng 2-0 trước Olympic Afghanistan.
Olympic Việt Nam thắng trận tất niên ảnh 1

Trước một đội bóng trẻ và gần như không có điều kiện duy trì tập luyện thường xuyên, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã dễ dàng làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Dù chủ động tấn công và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành đội Afghanistan, nhưng phải đến phút 34, các cầu thủ Olympic Việt Nam mới có được bàn thắng đầu tiên. Từ một pha tạt bóng bên cánh trái của Mai Tiến Thành, tiền đạo Phúc Hiệp đã vô lê chính xác làm tung lưới đối phương.

Và ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên của hiệp hai, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã phối hợp thành công để Vũ Phong dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ thành Afghanistan. Đội tuyển Olympic Việt Nam lẽ ra có thế giành phần thắng đậm đà hơn nếu Anh Đức thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 62.  

Thắng Olympic Afghanistan 2-0, Olympic Việt Nam giành quyền đi tiếp, gặp Lebanon ở vòng sơ loại thứ hai Olympic Bắc Kinh 2008. 

MỚI - NÓNG
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
TPO - Thông tin dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, những ngày trong tuần tới đây (7 -9/5) khu vực miền Bắc, thủ đô Hà Nội tiếp tục duy trì mát mẻ do chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh yếu, gây mưa dông gián đoạn.