Huy Hoàng sẽ chia tay V-League 2007?

Huy Hoàng sẽ chia tay V-League 2007?
Theo GĐĐH CLB TCDK.SLNA Hồ Văn Chiêm, nhiều khả năng trung vệ “thép” của tuyển VN Nguyễn Huy Hoàng sẽ vắng mặt trong các trận lượt về V-League 2007 do bị nứt xương mu bàn chân.
Huy Hoàng sẽ chia tay V-League 2007? ảnh 1

... gương mặt đau đớn của Huy Hoàng sau một va chạm ở Asian Cup 2007 - Ảnh: Sĩ Huyên

Theo lời ông Chiêm: “Sáng 24-7, Huy Hoàng đến trình diện tại CLB với những bước đi khập khiễng.

 Sau khi chụp phim để kiểm tra vết nứt (tái phát từ chấn thương cũ, được cố định bằng những chiếc đinh inox - NV), cuối tuần này Huy Hoàng sẽ phải bó bột để định vị trong một thời gian dài.

Vì vậy, Huy Hoàng có thể sẽ chia tay với V-League 2007. Nếu xảy ra, điều này sẽ là mất mát lớn cho TCDK SLNA khi trung vệ Minh Đức vẫn chưa bình phục chấn thương…”.

Ngoài Huy Hoàng, đội còn lo lắng với chấn thương giãn dây chằng bả vai phải của thủ môn Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên theo ông Chiêm, sau khi trở về từ Asian Cup, Hồng Sơn cho biết chấn thương của mình không quá đỗi nghiêm trọng và xin phép được kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 25-7.

Phải thi đấu liên tục cho CLB, tuyển Olympic và đội tuyển VN nên tiền đạo Lê Công Vinh đã thật sự quá tải. Vì vậy CLB đã cho Công Vinh nghỉ đến hết ngày 25-7, trước khi tập trung cùng đồng đội đang trú quân ở Hà Tĩnh để chuẩn bị cho vòng 16 V-League với Huda Huế trên sân Tự Do ngày 28-7.

Do đó, ông Chiêm than thở: “Vì danh dự của bóng đá VN, CLB sẵn sàng cung cấp quân cho đội tuyển để làm nghĩa vụ quốc gia. Nhưng việc các cầu thủ sau khi rời đội tuyển trở về CLB chơi ở V-League trong tình trạng chấn thương, mệt mỏi... là một thiệt thòi quá lớn cho CLB".

Do đó hôm qua 24-7, SLNA đã gửi văn bản đến BTC V-League xin được lùi trận gặp Huda Huế sang đầu tháng tám nhằm có thêm thời gian hồi phục cho các tuyển thủ. Nhưng trưởng BTC V-League đã gọi điện thuyết phục SLNA nên giữ đúng lịch thi đấu để khỏi ảnh hưởng đến tiến độ chung của giải.

Chúng tôi đành chấp nhận với tâm trạng thấp thỏm âu lo khi quân số của đội cứ hao hụt dần bởi ngoài các tuyển thủ nói trên, ở đội hình tuyển U-20 quốc gia chuẩn bị dự Giải vô địch Đông Nam Á tại TP.HCM, SLNA cũng được triệu tập tới năm cầu thủ và cả năm cầu thủ này đều là thành phần dự bị của CLB ở V-League 2007”.

Trước lúc chia tay với các tuyển thủ tại Bangkok (Thái Lan), tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đã dặn dò các tuyển thủ nếu bị chấn thương hãy tích cực chữa trị khi quay lại CLB và mọi chi phí đều do VFF chi trả.

Đồng thời, ông Tuấn còn chỉ định phó phòng các đội tuyển quốc gia Nguyễn Trọng Giáp và trợ lý HLV Mai Đức Chung trực tiếp theo dõi việc chữa trị chấn thương của các tuyển thủ.

Theo ông Tuấn: “VFF rất mong có được sự thông cảm từ lãnh đạo các CLB, đồng thời sẽ chăm sóc một cách tốt nhất với các tuyển thủ khi làm nhiệm vụ quốc gia...”.  

Theo Sỹ Huyên
Tuổi trẻ

MỚI - NÓNG