Patrik Berger sẽ chơi cho Aston Villa mùa giải sau

Patrik Berger sẽ chơi cho Aston Villa mùa giải sau
(TPO) Tiền vệ của Portsmouth - Patrik Berger đã đồng ý chuyển sang chơi cho đội chủ sân Villa Park - Aston Villa trong mùa giải tới.

Tiền vệ người Séc - Berger sẽ hết hợp đồng với Portsmouth khi mùa giải kết thúc và cầu thủ này đã có được hợp đồng 2 năm chơi cho Aston Villa với tư cách cầu thủ chuyển nhượng tự do.

Trước khi chuyển sang chơi cho Portsmouth trong hai năm, Berger đã có 7 mùa giải chơi cho Liverpool và đã giúp lửa đỏ thành phố cảng Liverpool giành được 1 cup UEFA.

Rất có thể Aston Villa sẽ là đội bóng mà tiền vệ người Séc này sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Ngoài chiếc cup UEFA mà Berger có được cùng với Liverpool, tiền vệ này còn giúp cho đội tuyển quốc gia giành ngôi á quân tại Euro 96.

Người trợ lý của Berger - Barry Silkman cho biết :"Chắc chắn Berger sẽ là cầu thủ của Villa mùa giải sau, những thỏa thuận và hợp đồng đã được ký".

Có được chữ ký của Berger, HLV trưởng của Villa - David Olery tin rằng đội chủ sân Villa Park sẽ có suất dự Champion League mùa giải tới. Với chiến dịch chinh phục cúp Châu âu mùa giải sau của Villa, chủ tịch của câu lạc bộ - Doug Ellis quyết tâm chi 15 triệu bảng để đưa về Villa Park những tên tuổi mới cho mùa giải sau, trong đó có Kevin Phillips từ Southampton và Milan Baros đến từ Liverpool.

Ngoài ra ông David Olery sẽ tăng cường thêm một số gương mặt trẻ từ đội hình hai của đội bóng tạo nên sức sống mới cho Villa tại giải ngoại hạng mùa giải sau.

MỚI - NÓNG