Olympic VN phải có điểm

Olympic VN phải có điểm
TP - Đó là mục tiêu HLV Phan Thanh Hùng đặt ra đối với đội tuyển Olympic VN trước chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia vào ngày 16-6 tới đây trong khuôn khổ vòng loại Olympic London 2012.

Chuẩn bị cho trận đấu trên, hôm qua đội tuyển Olympic VN đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện sự hài lòng khi đánh giá về các học trò. “Dù vừa trải qua giai đoạn căng thẳng ở V.League và giải hạng Nhất nhưng thái độ tập luyện của các cầu thủ rất tốt. Trong lần tập trung này, đội tuyển có nhiều cầu thủ mới, và tôi sẽ trao cơ hội cho họ thể hiện. Mục tiêu của Olympic VN là sẽ giành điểm trước Ả Rập Xê Út”-ông Hùng cho biết.

Dù giao quyền chỉ đạo Olympic VN cho HLV Phan Thanh Hùng, nhưng hôm qua HLV Falko Goetz cũng có mặt trên sân theo dõi các cầu thủ tập luyện. Tuy nhiên, ông Goetz đã từ chối đưa ra bình luận vì: “Tôi không đóng vai trò trực tiếp chỉ đạo ở đây mà là HLV Phan Thanh Hùng. Ông Hùng sẽ chịu trách nhiệm quyết định về lối chơi và nhân sự của đội”.

Trước khi lên đường, danh sách đội tuyển Olympic VN sẽ được rút gọn từ 27 cầu thủ xuống 20.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
TPO - Bộ GD&ĐT vừa có chỉ đạo về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo đối với năm học mới 2024 -2025. Trong đó thông tin, đơn vị đang phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan nghiên cứu quy định giá tối đa sách giáo khoa để thực hiện từ ngày 1/7/2024.