Real Madrid thua vì…kém may mắn

Real Madrid thua vì…kém may mắn
TPO – Trong khi tất cả cho rằng Barcelona đã có chiến thắng xứng đáng thì HLV Mourinho lại khẳng định đội bóng của vì kém may mắn nên mới thất bại.

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu lại vừa trải qua chuỗi 15 chiến thắng trên mọi mặt trận nhưng Real Madrid đã không tận dụng lợi thế tinh thần ấy để đánh bại Barcelona. Kền kền trắng chấp nhận thất bại 1-3 mà nhiều người khẳng định là rất xứng đáng trước kì phùng địch thủ từ Catalan trong trận đấu được mệnh danh là siêu kinh điển.

Tuy nhiên, Mourinho lại có cách bao biện cho thất bại của đội nhà và của chính ông trước người đồng nghiệp Pep Guardiola: “Chúng tôi đã không gặp may ở trận đấu này. Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi có cơ hội nhân đôi cách biệt rõ ràng với một cầu thủ giỏi như Ronaldo, nhưng may mắn đã không mỉm cười với chúng tôi.”

Mourinho cũng cho rằng Barcelona đã gặp may mắn ở tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1: Pha ghi bàn thứ hai của Barca xuất phát từ một cú sút đổi hướng. Không ai có thể phủ nhận đó là một tình huống may mắn”

Người đặc biệt cho rằng Real Madrid vẫn chiếm ưu thế tại cuộc đua ở La Liga dù thất bại trong trận El Clasico: “Tôi không nghĩ thất bại này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ Real. HLV Barca, Pep Guardiola, dù thắng trận nhưng vẫn tỏ ra khiêm tốn: “Real vẫn là đội dẫn đầu và Liga vẫn còn kéo dài trong nhiều tháng nữa. Chúng ta không thể xác định nhà vô địch trong tháng 11 hoặc 12”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG