Hàng công nổ ầm ầm, Wenger vẫn muốn hàng khủng

Hàng công nổ ầm ầm, Wenger vẫn muốn hàng khủng
TP - Dù đang bận rộn với chuyến di đấu châu Á, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn ngóng trông về London với hy vọng lãnh đạo Arsenal sẽ kiếm được tiền đạo khủng cho mùa giải tới.

> Arsene Wenger “đi chợ” với 70 triệu bảng
> Chuyển nhượng HLV: Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra

Trong phát biểu mới nhất từ Nhật Bản, chiến lược gia người Pháp đã bật đèn xanh cho lãnh đạo đội bóng ở London đưa ra đề nghị 40 triệu bảng để mua Luis Suarez. Tiền đạo của Liverpool đang là mục tiêu số một của Arsenal tại thời điểm hiện nay. Trước đó, truyền thông Anh đã đưa tin The Gunners đưa ra đề nghị 30 triệu bảng, nhưng bị từ chối.

Hồi đầu tuần, trong cuộc trả lời nhanh phóng viên tại Hà Nội, Wenger cho biết Arsenal đã tái khởi động đàm phán với đội bóng vùng Merseyside với mức giá được nâng lên là 35 triệu bảng. Nhưng một lần nữa, đội bóng chủ sân Anfield đã thẳng thắn cho biết như thế là không đủ để thuyết phục họ chia tay tài sản đáng giá như thế.

Nhiều khả năng, trong mấy ngày cuối tuần, mức giá sẽ được Arsenal đẩy lên tới 40 triệu bảng, đúng bằng điều kiện phá vỡ hợp đồng mà Liverpool mong muốn. Khi đó, mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào Suarez liệu anh có đồng ý rời Anfield để tới Emirates hay không. Đại diện của Suarez ông Pere Guardiola từng tiết lộ Liverpool chỉ đàm phán với đội bóng nào chồng đủ tiền mặt để giải phóng hợp đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.