Anh em nhà Giggs: Chọn anh hoặc vợ, tùy chú!

Anh em nhà Giggs: Chọn anh hoặc vợ, tùy chú!
TP - Với sự chống lưng của mẹ và vợ, Ryan Giggs đã đưa ra một lựa chọn cho người em trai có vợ bí mật lên giường cùng ông anh chồng: “Chọn anh hoặc vợ”.

> Em trai Giggs chat sex với gái teen
> Giggs lập hat-trick lái “máy bay bà già”
> Giggs em vác búa xử Giggs anh

Ryan Giggs đã ra lệnh cho cậu em Rhodri cắt đứt mọi quan hệ với cô vợ lắm chiêu giàu khát vọng thành WAGs, Natasha, hoặc phải đối mặt với sự ghẻ lạnh và xa cách của gia đình. Giggs đưa ra mệnh lệnh trên nhờ việc thuyết phục được cô vợ 32 tuổi Stacey và mẹ, Lynne, rằng cô em dâu đã cường điệu quá mức mối quan hệ vụng trộm kéo dài tám năm của họ.

Hiện cả hai người phụ nữ này đều đứng về phía Giggs anh sau khi Ryan quả quyết với họ rằng cô nhân viên địa ốc 28 tuổi Natasha đã thọc dao vào gia đình họ để kiếm 250.000 bảng thông qua việc bán câu chuyện tình ngang trái của mình cho báo chí.

Ngoài việc khẳng định quan hệ vụng trộm với ông anh chồng, Natasha cũng thú nhận đã lên giường với ba cựu đồng đội của Giggs tại Manchester United cũng như diễn viên 35 tuổi Will Mellor, trước anh chàng diễn viên này được chọn là phù rể trong lễ cưới của Rhodri và Natasha. Will Mellor cũng là một trong những người bạn đầu tiên đến chia sẻ nỗi đau với Rhodri sau khi chuyện tình Ryan-Natasha bị tung lên mặt báo.

Tuy nhiên, mặc dù đau lòng trước sự dan díu của vợ và anh trai, anh tài xế Rhodri lại thừa nhận trong một tin nhắn gửi cho Natasha rằng anh vẫn rất yêu cô. Và nếu Rhodri quyết định chọn tiếp tục chung sống cùng vợ, cả Giggs lẫn bà Lynne, đang nỗ lực dàn xếp hòa bình cho hai cậu con trai, sẽ quay lưng lại với Rhodri.

Một người bạn thân của Natasha cho biết: “Mặc cho những chuyện đã xảy ra, cô ấy thực sự tin rằng họ vẫn còn cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới nếu không có sự can thiệp của Ryan và Lynne. Rhodri đã bị đặt trước sự lựa chọn giữa mối quan hệ ruột thịt và vợ, cả Ryan và Lynne đều không chấp nhận Natasha trở lại gia đình. Đó là tối hậu thư đáng sợ và anh ấy đang rối loạn, bởi dù giận dữ trước việc làm của vợ, anh ấy vẫn yêu cô ấy”.

Theo kế hoạch, Natasha sẽ trở về nhà sau kỳ nghỉ ở khu nghỉ dưỡng Marbella tại Tây Ban Nha, nơi cô bán câu chuyện của mình cho một tờ báo lá cải. Tuy nhiên, Natasha đã thay đổi kế hoạch sau khi được biết một số CĐV của Manchester United đã ném đá vào một ngôi nhà họ cho rằng thuộc về mẹ cô.

Trong lúc đó, Ryan Giggs và Stacey đã trở về nhà sau kỳ nghỉ tránh mặt báo chí cũng ở một khu biệt thự bí mật tại Tây Ban Nha.

Giggs đã đề nghị Rhodri sử dụng hãng luật đại diện của anh ở London để giải quyết vụ việc với vợ nhưng Rhodri không chấp nhận bởi không thể tin Ryan được nữa, một người bạn của Natasha cho biết.

Trước đây, hai anh em nhà Giggs cũng đã nảy sinh xung đột do Rhodri cho rằng anh trai mình đã nuốt lời hứa tặng một ngôi nhà nếu anh chịu kiếm việc làm và yên bề gia thất. Rhodri đã làm theo đề nghị của anh, hành nghề lái xe kiêm HLV mùa vụ đồng thời tổ chức đám cưới với Natasha mà không biết rằng hai người đã có quan hệ vụng trộm từ lâu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG