Thay tên mà chưa đổi họ

Thay tên mà chưa đổi họ
TP - Giải bóng chuyền VĐQG Cúp PV Oil 2011 vừa kết thúc vòng 1 tại tỉnh Thái Nguyên, với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Tuy nhiên, một đội bóng có thư ngỏ gửi Ban tổ chức (BTC) vì suốt vòng đấu đã không ghi tên nhà tài trợ.

Ngày 10-4, bà Lê Thị Bình, HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa, nói rằng, lá thư trên được gửi tới Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và BTC giải, sau khi đội đã nhiều lần phản ánh nhưng không được đáp ứng. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc là tên nhà tài trợ của đội bóng Tiến Nông Thanh Hóa đã không được ghi đúng trên các phương tiện thông tin đại chúng, gây nhầm lẫn cho khán giả và công chúng”, bà Bình nói.

Theo bà Bình, tháng 1, tỉnh Thanh Hóa đăng ký với BTC giải tên đội bóng chuyền nữ của tỉnh là Tiến Nông Thanh Hóa, thay cho tên của mùa giải trước đó là Hải Nhân Thanh Hóa.

Mặc dù điều lệ giải được công bố từ tháng 5-2010 nhưng tỉnh Thanh Hóa đã làm đủ thủ tục với BTC giải về việc đăng ký tên đội. Thế nhưng, từ đầu giải đến nay, tên đội bóng vẫn được BTC cung cấp cho các phương tiện truyền thông là Hải Nhân Thanh Hóa.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG