Cùng đại sứ Quyền Linh góp xuân cho người nghèo

Cùng đại sứ Quyền Linh góp xuân cho người nghèo
TP - Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 8 do Công ty TNHH LD Phú Mỹ Hưng và Ủy ban Nhân dân (UBND) Quận 7 phối hợp cùng với UBND Quận 8, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè sẽ diễn ra vào lúc 6g30 sáng Thứ Bảy, ngày 19-1-2013, tại Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

> Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting
> Hơn 13.500 người đi bộ

Ban Tổ chức (BTC) đã mời diễn viên, MC Quyền Linh tham gia với vai trò đại sứ chương trình nhằm vận động được nhiều người tham gia cũng như đóng góp từ thiện. Ngoài ra, MC Quỳnh Hoa vẫn tiếp tục là người dẫn chương trình chính của sự kiện.

Qua 7 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được gần 11,5 tỷ đồng và thu hút hơn 97.000 lượt người tham dự. Năm nay, BTC đã chọn màu xanh dương để làm màu áo đi bộ chủ đạo.

Màu xanh là màu của bầu trời, tượng trưng cho hy vọng và niềm tin, BTC mong muốn mọi người cùng chia sẻ với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn để họ có thêm niềm tin, niềm hy vọng vào cuộc sống.

Đặc biệt, nhằm vận động giới trẻ tham gia vào chương trình từ thiện có ý nghĩa này, một trang Facebook với tên gọi “The 8th Lawrence S. Ting Charity Walk” đã được xây dựng.

Tính đến ngày 27-12-2012, chương trình đã thu hút được hơn 10.000 người đã đăng ký tham gia bao gồm cán bộ, nhân viên của các công ty thuộc Tập đoàn CT&D gồm công ty TNHH Tân Thuận, Công ty Phú Mỹ Hưng, Công ty TNHH Hiệp Phước, Công ty Tư Vấn Xây Dựng Sino Pacific và các cá nhân, tập thể tại các quận, huyện. Số tiền từ thiện vận động được tính đến nay là 1,895 tỷ đồng.

Số tiền từ thiện sẽ được chuyển đến giúp đồng bào nghèo ở Quận 7, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè (TPHCM) giúp họ có điều kiện đón một cái Tết sung túc hơn.

Đồng thời, chương trình cũng dành một phần từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG