Federer dự ATP World Tour

Federer dự ATP World Tour
TP - Đánh bại Kevin Anderson ở vòng 2 Paris Master giúp Roger Federer lọt vào danh sách 8 tay vợt mạnh nhất năm tham dự giải đấu quan trọng cuối cùng trong năm- ATP World Tour Finals- diễn ra vào cuối năm ở London.

> Nadal: Tàu tốc hành đang 'ủ mưu'
> Nadal và Federer chờ trận lịch sử

Đây sẽ là lần thứ 12, Federer có mặt tại ATP World Tour Finals, giải đấu chỉ dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm, bất chấp sau một mùa giải thất bát không có được danh hiệu nào.

Tại giải năm trước, tay vợt 32 tuổi này đã thua Novak Djokovic trong trận chung kết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?