Thần dược cải thiện của quý: Hoang đường

Thần dược cải thiện của quý: Hoang đường
TP - Phong - một đầu nậu chuyên cung cấp biệt dược cho quý ông, khoe vừa mới nhập về từ Mỹ một loại thần dược có tên Virilty Pills VP-RX dùng cho “đàn ông yếu sinh lý” và của quý có kích cỡ khiêm tốn, sản phẩm phát huy tác dụng chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Thực hư thế nào?

Thần dược cải thiện của quý: Hoang đường ảnh 1
Quảng cáo trên mạng về thần dược làm to của quý chỉ là trò lừa đảo. Ảnh: L.N

Nổ tung trời

Tôi gọi điện cho Phong hỏi mua thần dược, đầu dây bên kia cho biết, nếu cần tôi có thể gặp trực tiếp người bán tại cửa hàng ở đường Lam Sơn, quận Tân Bình để tham khảo hoặc có người giao hàng tận tay.

Ngày 17- 1, khi tôi đến đây, Phong cho biết thuốc tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX đã có mặt tại Việt Nam và được ủy quyền cho một công ty phân phối độc quyền. Khi tôi nghi ngại chức năng của thuốc bị thổi phồng, Phong trấn an: “Thuốc này đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận lưu hành nên anh yên tâm”. Tuy nhiên, khi tôi yêu cầu cho xem giấy tờ thì Phong từ chối, viện lý do vì nhân viên văn phòng đang giữ.

Người này hết lời ca ngợi thần dược VP-RX như vị cứu tinh của các đấng mày râu đang gặp rắc rối với cậu nhỏ. “Anh yên tâm, so với phương pháp làm lớn dương vật bằng bơm hay ngoại khoa thì thuốc VP-RX được ưa chuộng hơn do không có tác dụng phụ. “Ở Mỹ, mỗi tháng người ta bán ra 1,5 triệu lọ, còn từ khi nhập về Việt Nam, mỗi ngày, đại lý của tụi em bán không dưới 200 lọ”- Phong giới thiệu.

Người này cho biết mỗi lọ thuốc có 60 viên với giá 1.200.000 đồng/lọ. Ngày uống hai viên. “Sau tháng thứ nhất dùng thuốc, em đảm bảo cậu nhỏ của anh sẽ tăng lên 2,5cm và tăng cả dục năng, cả độ cương cứng...” - Phong khoe và tiếp: “Sau tháng thứ hai, dương vật dài thêm đến 5cm và phổng phao trông thấy. Đặc biệt sau ba tháng thì toàn mỹ.

Một số sexshop như Vườn H., Vườn Địa Đ… những tháng gần đây cũng lên mạng quảng cáo rầm rộ loại thuốc được xem là thần dược này. Chưa biết có hay không sự lớn mạnh khó tưởng của các cậu nhỏ nhưng trên các trang web của mình, các chủ tiệm trích dẫn lời một số người ca ngợi “đã uống thuốc và thấy hiệu quả thật”.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, những ý kiến khen ngợi trên chỉ là diễn đàn của những người làm trong các sexshop, tự tâng bốc sản phẩm của mình để thu hút bạn trẻ.

Thần dược cải thiện của quý: Hoang đường ảnh 2
Một cửa hàng bán bao cao su trên quận Gò Vấp cũng bán thần dược làm to của quý. Ảnh: L.N

Kéo dài, to dương vật: Không có cách nào

Trả lời trên một tờ báo, bác sĩ Đ.X.D lăng xê sản phẩm rằng: “Cơ chế làm dương vật to ra dựa trên sự tác động tới cấu trúc của nó. Cơ quan này gồm ba buồng, hai buồng ở phía trên nằm cạnh nhau là thể hang và một buồng nhỏ phía dưới có niệu đạo để nước tiểu thải ra và để xuất tinh. Khi bị kích thích tình dục, não sẽ giải phóng ra một hoóc môn làm máu đi tới dương vật và cương cứng hoàn toàn. Thuốc VP-RX, theo quảng cáo, làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên...”.

TS - BS Nguyễn Thành Như- Trưởng khoa Nam học- BV Bình Dân TPHCM cho biết, nếu không tìm hiểu kỹ, người sử dụng có thể tiền mất tật mang vì chưa có thuốc nào được chứng minh là có khả năng cải thiện dáng vóc của quý.

“Chỉ duy nhất có một loại bệnh mà dùng thuốc giúp bộ phận sinh dục phát triển là “hypogonadotropic hypodonadism”, tạm dịch: Thiểu năng sinh dục do thiểu năng nội tiết hướng sinh dục. Bệnh rất hiếm gặp, dùng các biệt dược đặc biệt trong trường hợp cải thiện phần nào của quý. Tuy nhiên, người bị bệnh này cần phải được khám và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa”- Bác sĩ Như thông tin.

Các phương pháp dùng tay hay dụng cụ hút, kéo chỉ gây hại. “Kiên trì kéo dài xương có thể giúp xương dài thêm, nhưng kiên trì kéo dài dương vật chỉ giúp dương vật bị… liệt luôn”- Bác sĩ Như nói.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên khoa Nam học, bác sĩ Như khẳng định chưa có loại thuốc nào giúp  dương vật to và dài ra một cách chóng mặt như vậy.

“Trời cho sao hưởng vậy chứ đừng mất thời giờ so bì vô ích. Hạnh phúc gia đình cũng như bản lĩnh của đàn ông chẳng bao giờ nằm ở chỗ đó”- Bác sĩ Nguyễn Thành Như khuyên.

Cuối năm 2009, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã kiểm tra Cty Làn Sóng Việt ở huyện Nhà Bè và thu giữ 30 hộp thần dược VP-RX khi Cty này không có các giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Ngoài ra Cty này còn đội giá sản phẩm hàng chục lần khi giá chỉ 500 ngàn đồng/hộp nhưng trên vỏ bao bì sản phẩm ghi giá bán trên 11 triệu đồng/hộp.
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".