Hội ngộ xe cổ mừng đại lễ

Hội ngộ xe cổ mừng đại lễ
TP - Ngày 3 và 4 - 9, tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn (Hà Nội), Câu lạc bộ (CLB) Vespa Hà Nội đã tập hợp hơn 500 xe Vespa cổ, đến từ các tỉnh, thành trong cả nước, với chủ đề “Thăng Long ngàn năm – Bốn phương hội ngộ”.
Đoàn xe cổ được tập hợp trước sân vận động Mỹ Đình
Đoàn xe cổ được tập hợp trước sân vận động Mỹ Đình.

Sự kiện lần này được CLB Vespa Hà Nội đăng cai tổ chức, đây là hoạt động của Câu lạc bộ Vespa nhằm hướng tới kỷ niệm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Ban tổ chức đã phối hợp cùng các thành viên tạo ra một không gian văn hóa đặc sắc, tái hiện lại phố cổ Hà Nội, kết hợp trưng bày triển lãm những dòng xe Scooter cổ có tuổi đời 40 -50 năm.

Tham dự sự kiện này có khoảng 1.000 thành viên của 40 CLB Vespa và các CLB xe ô tô, motor cùng tham gia với các dòng, chủng loại xe như Lambretta, Moped, Volkswagen, Sidecar, Motor,...

Chương trình Hội ngộ lần này cũng có các hoạt động thường như: quyên góp - đấu giá từ thiện, giao lưu, cắm trại, trò chơi tập thể, tư vấn, sửa chữa, sưu tầm đồ trang trí cho xe Scooter...

Ngoài ra, “Đêm Hội ngộ bốn phương” (3-9) còn mang lại ý nghĩa cao đẹp với chương trình đấu giá từ thiện, chương trình này đã quyên góp được 31.300.000 đồng từ nick name “Vespa1000S”. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá này sẽ được Ban tổ chức ủng hộ cho các học sinh nghèo.

Chùm ảnh tại buổi Hội ngộ xe cổ:

Vespa độ thành xe độc
Vespa độ thành xe độc.
Mai Ái Hoa, xã viên Hợp tác xã xe cổ Hà Nội
Mai Ái Hoa, xã viên Hợp tác xã xe cổ Hà Nội.
Một fan Vespa đến từ Đà Lạt
Một fan Vespa đến từ Đà Lạt.
Khách mời Harley Davidson trở thành xe dẫn đoàn
Khách mời Harley Davidson trở thành xe dẫn đoàn.
Vespa Rumi - dòng xe hiếm ở Việt Nam cũng có mặt tại buổi hội ngộ
Vespa Rumi - dòng xe hiếm ở Việt Nam cũng có mặt tại buổi hội ngộ.
MỚI - NÓNG