Cây bồ đề trăm tuổi tại Hà Nội 'bốc hơi'

Hiện trường cây bồ đề bị "bốc hơi"
Hiện trường cây bồ đề bị "bốc hơi"
TPO

Cây bồ đề trăm tuổi tại Hà Nội 'bốc hơi'

TPO - Cây bồ đề đường kính thân hơn 1m, khoảng 100 năm tuổi, mọc bên bệ thờ vong linh các anh hùng liệt sỹ tại khu vực chợ 19 - 12 (Hà Nội) đã bị "bốc hơi".

Hiện trường cây bồ đề bị
Hiện trường cây bồ đề bị "bốc hơi".

Sáng 1 - 11, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội phát hiện cây bồ đề đột nhiên biến mất, để lại hố hố lổn nhổn gạch đá, rộng 4m2, sâu khoảng 2m. Vụ việc đã được báo cho lực lượng thanh tra hạ tầng kỹ thuật đô thị  (Sở Xây dựng Hà Nội).

Cây bồ đề này nằm sát khuôn viên công trình xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ và chợ 19 - 12, do Công ty TNHH Thủ đô II làm chủ đầu tư.

Cây bồ đề trước khi bị biến mất
Cây bồ đề trước khi bị biến mất.

Cơ quan chức năng đã xác định thủ phạm là Công ty TNHH Thủ đô II và tiến hành lập biên bản hiện trạng vụ việc, đồng thời lập biên bản vi phạm đối với ông Nguyễn Anh Cường, Tổng giám đốc công ty này.

Ông Cường cho rằng, vì cây đã bị đổ nên công ty phải di chuyển cây đi nơi khác, tuy nhiên ông Cường lại không lý giải được hiện cây bồ đề đang được để ở đâu.

MỚI - NÓNG
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
TP - Sau khi hãng dược phẩm AstraZeneca thừa nhận loại vắc xin COVID-19 do họ sản xuất có thể gây ra tác dụng phụ dẫn đến đông máu, tử vong, nhiều người tiêm vắc xin của hãng này đã bày tỏ lo ngại.
Ảnh minh họa: Internet
Tỉnh dậy sau đêm mặn nồng cùng người tình đại gia, gái trẻ ngơ ngác vì mình... 'mất' hết
TPO - Cái giá phải trả cho sự nông nổi, dại dột vì mong đổi đời bằng tiền trong túi người khác là quá đắt. Bây giờ thì dư luận cũng không khắt khe trong việc trinh tiết của người phụ nữ như trước nữa, nên cháu cứ yên tâm phấn đấu cho bản thân mình. Cháu sống tốt sẽ có người đàn ông xứng đáng đến với cháu.