Nhốn nháo tranh mua hàng khuyến mãi

Nhốn nháo tranh mua hàng khuyến mãi
TPO – Sáng nay, 11- 1, hàng nghìn người đổ về siêu thị Media Star, nằm trên đường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội), mua hàng khuyến mãi, khiến cảnh tượng nơi đây lộn xộn và nhốn nháo. Hệ thống thang máy phải ngừng hoạt động vì quá tải.

Mặc dù trời mưa lạnh, nhưng từ sáng sớm, nhiều người đã đứng chờ trước cổng siêu thị để mua hàng khuyến mãi nhân ngày khai trương siêu thị. Tuy nhiên, số người mua được hàng rất ít, nhiều người không thể chen lấn, đành bỏ về.

Lúc 11 giờ trưa nay, khi siêu thị điện máy Media Star vừa kết thúc lễ cắt băng khai trương, hàng nghìn người ùn ùn kéo nhau chen lấn. Hệ thống thang máy bị ngừng hoạt động vì quá tải.

Thang máy ngừng hoạt động vì quá tải
Thang máy ngừng hoạt động vì quá tải.

Anh Đặng Trần Thanh (Long Biên, Hà Nội) cho biết, tôi có mặt ở đây từ 9 giờ sáng, chờ đến 11 giờ 30 phút (giờ vàng) để mua chiếc ti vi giá khuyến mãi. Tuy nhiên, khi siêu thị mở cửa, hàng nghìn người ùa vào suýt vỡ tấm cửa kính lớn khiến, tôi phát hoảng, đành ra về.

Mặc cho trời mưa lạnh, anh Phạm Anh đã đến siêu thị chờ từ sáng sớm để mua USB giá khuyến mãi, tuy nhiên sau một hồi chen lấn anh vẫn không thể vào được bên trong. 

Theo Viết
MỚI - NÓNG