Chủ tịch nước chúc Tết các doanh nghiệp tại Hà Nội

Chủ tịch nước chúc Tết các doanh nghiệp tại Hà Nội
TP - Ngày 11-2, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Cty Cổ phần Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 - Land, thuộc Tổng Cty Xây dựng Công trình Giao thông 5 - Cienco 5), biểu dương nỗ lực của cán bộ, công nhân viên Cienco 5 và Cienco5 - Land trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chủ tịch nước ghi nhận đóng góp của Cienco 5 trong hoạt động xã hội từ thiện, trong đó có vai trò nổi bật của Tổng Giám đốc Cienco5 Thân Đức Nam - người vừa được phong Anh hùng Lao động. Chủ tịch nước lưu ý Cienco5 tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh trong nước và nắm bắt tình hình quốc tế để mở hướng đầu tư ra ngoài nước, từng bước khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Cùng ngày, Chủ tịch nước đến thăm chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tổng Cty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), và cán bộ, nhân viên Cty Cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.