Vụ cô 'Lượm': Công an triệu tập Trần Thị Thùy Dương

Vụ cô 'Lượm': Công an triệu tập Trần Thị Thùy Dương
TP - Sáng 17-3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế triệu tập Trần Thị Thùy Dương để làm rõ việc cô đã hóa thân vào nhân vật Lượm trong cuộc thi viết về mối tình đầu trên Tintuconline và trong chương trình 'Người xây tổ ấm' của VTV1.

>> Thùy Dương trả lại tiền bạn đọc ủng hộ 'Lượm'

Trước đó, vào ngày 14-3, một cán bộ của Tintuconline có tên là Thảo yêu cầu Trần Thị Thùy Dương trả lại cho Phòng Kế toán Vietnamnet số tiền ba triệu đồng - số tiền chị Đặng Thanh Hương đã đưa cho Dương để lo chi phí ăn ở, đi lại cho hai mẹ con từ Huế ra Hà Nội ghi hình chương trình Người xây tổ ấm.

Trong một bản tường trình về việc này, đề ngày 5-3, Thùy Dương đã viết: “Ngày đầu ra Hà Nội tôi đến báo Tintuconline và chị Hương đã trao cho tôi một phong bì trong đó là hai triệu. Tôi nghĩ đó là tiền tàu xe nên tôi nhận”.

Ngay từ đầu, khi tiếp xúc với các phóng viên báo chí, Dương cũng đã cho biết, một số vật dụng chị Hương mua cho cô sẽ đóng thùng gửi trả lại theo đường bưu chính.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.