Bầu cử sớm trên biển

Bầu cử sớm trên biển
TP - Sáng 2-5, Nhà trạm GK1/2 (bãi Phúc Tần, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tổ chức bầu cử sớm cho cán bộ chiến sỹ tại trạm theo quy định.
Bầu cử sớm trên biển ảnh 1

Thiếu tá Trang Hải Âu, Trạm trưởng Trạm GK1/2 là người đầu tiên của cả nước bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII, đại biểu Hội đồng Nhân dân (ĐBHĐND) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Vũng Tàu nhiệm kỳ 2011-2016. Được biết, đoàn bầu cử sớm trên biển sẽ hoàn thành nhiệm vụ và trở về đất liền vào ngày 20-5.

Theo quy định từ ngày 3 đến 18-5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử ĐBQH và HĐND thực hiện quyền vận động bầu cử. Hội đồng bầu cử cho biết, tổng số ĐBQH được bầu nhiệm kỳ này là 500 đại biểu, tổng số ĐBHĐND cấp tỉnh được bầu là 3.832 đại biểu.

Tính đến 2-5, Ban bầu cử các địa phương đã hoàn thành niêm yết danh sách người ứng cử ĐBQH khóa XIII và ĐBHĐND ở địa phương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.