Đại lộ Thăng Long chìm trong nước

Bì bõm trên đại lộ Thăng Long
Bì bõm trên đại lộ Thăng Long
TPO - Sau trận mưa đêm qua, sáng nay (13-5) đại lộ Thăng Long (Hà Nội), biến thành “sông”, khiến nhiều phương tiện giao thông chết vì ngập nước và con đường được coi là đẹp nhất Việt Nam này trở nên hỗn loạn.
Bì bõm trên đại lộ Thăng Long
Bì bõm trên đại lộ Thăng Long. Ảnh: Đức Hoàng

Theo quan sát của phóng viên Tiền Phong, khoảng 8 giờ sáng nay, rất nhiều phương tiện từ xe máy đến xe con, xe tải đều "ngắc ngoải" chết máy vì chìm trong nước tại hầm đường bộ trên đại lộ Thăng Long (khu vực xã Tây Mỗ, Từ Liêm và khu hầm đường bộ gần khu vực rẽ vào Thiên Đường Bảo Sơn).

Có khu vực sâu đến 50 – 60cm nước, khiến nhiều chiếc xe ô tô chết máy phải nhờ đến lực lượng cứu hộ, hoặc nhờ xe khác để kéo ra khỏi khu vực hầm bị ngập nước. Một số làn đường hướng Trần Duy Hưng, rẽ vào và ra đại lộ Thăng Long cũng bị ngập sâu trong nước. Cho đến khoảng 9 giờ sáng mới thấy bóng dáng của công nhân dùng máy bơm để hút nước từ căn hầm này ra.

Một số phương tiện không thể đi qua được khu vực này vì bị ngập nước quá sâu nên đành quay lại, vì thế giao thông trên tuyến đường này trở nên hỗn loạn, các phương tiện chạy ngược xuôi như kiến vỡ tổ.

Sau khi hầm đường bộ trên đại lộ Thăng Long bị ngập nước, tại đây cũng xuất hiện những dịch vụ như chở xe máy qua khu vực ngập nước, lau bu gi. Mỗi chiếc xe chở qua khu vực ngập nước khách hàng phải trả 20.000 đồng, dịch vụ lau bu gi là 10.000 đồng.

Hỗn loạn vì xe chết máy
Hỗn loạn vì xe chết máy.
Chết vì ngập nước phải nhờ xe tải kéo mới thoát khỏi hầm đường bộ
Xe con chết máy vì ngập nước phải nhờ xe tải kéo mới thoát khỏi hầm đường bộ.
Dịch vụ trở xe máy qua hầm với giá 20.000 đồng
Dịch vụ chở xe máy qua hầm với giá 20.000 đồng.
Chiếc xe nằm im trong nước
Chiếc xe chết máy và ... nằm im trong nước.
Nước tràn cả vào trong xe
Nước tràn cả vào trong xe.
Một số làn đường dẫn vào và ra đại lộ cũng bị chìm trong nước
Một số làn đường dẫn vào và ra đại lộ cũng bị chìm trong nước.
Theo Viết
MỚI - NÓNG