Thu hồi nhà thu nhập thấp chuyển nhượng trái phép

Thu hồi nhà thu nhập thấp chuyển nhượng trái phép
TP - Sau quá trình xác minh, cơ quan chức năng của Hà Nội đã phát hiện được một trường hợp giao dịch nhà thu nhập thấp (TNT) tại dự án nhà TNT CT1 Ngô Thì Nhậm (Hà Đông).

Theo đó, người được mua căn hộ 1702-CT1 đã nhận của đối tượng khác 200 triệu đồng để cho đối tượng này vào “ở nhờ”. Chiều qua (18-5), tại cuộc họp với các đơn vị liên quan Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình đã chỉ đạo ngay trong tuần tới phải có văn bản yêu cầu chủ đầu tư dự án nhà TNT CT1 Ngô Thì Nhậm hủy hợp đồng để thu hồi căn hộ chuyển nhượng trái quy định.

Lãnh đạo TP cũng yêu cầu cơ quan chức năng tiếp tục nghiên cứu để đưa ra cơ chế, chính sách mới nhằm siết chặt quản lý, không cho phép bất kỳ đối tượng nào lợi dụng chủ trương xây dựng nhà ở TNT để trục lợi.

* Hôm qua, tỉnh Hưng Yên khởi công xây dựng dự án nhà TNT đầu tiên tại Phố Hiến, do công ty cổ phần tập đoàn đầu tư P.H làm chủ đầu tư.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
TPO - Bộ GD&ĐT vừa có chỉ đạo về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo đối với năm học mới 2024 -2025. Trong đó thông tin, đơn vị đang phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan nghiên cứu quy định giá tối đa sách giáo khoa để thực hiện từ ngày 1/7/2024.