Tháng 6 phải giải quyết xong ngập tại Đại lộ Thăng Long

Tháng 6 phải giải quyết xong ngập tại Đại lộ Thăng Long
TP - Bộ GTVT vừa yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu phải hoàn chỉnh hệ thống thoát nước và thực hiện ngay các biện pháp cấp bách để xử lý tình trạng ngập úng trên Đại lộ Thăng Long.

> Bao giờ Đại lộ Thăng Long hết ngập?

 
Tháng 6 phải giải quyết xong ngập tại Đại lộ Thăng Long ảnh 1

Thông tin này được ông Nguyễn Hồng Trường nói với PV Tiền Phong ngày 1-6. Theo đó, sau khi nghe các đơn vị liên quan báo cáo về việc Đại lộ Thăng Long bị ngập nước, Bộ GTVT đã yêu cầu chủ đầu tư (Ban quản lý dự án Thăng Long) sớm hoàn chỉnh thiết kế chi tiết hệ thống thoát nước cho hầm chui và phần cao tốc với đường gom để thực hiện ngay trong tháng 6.

Trong tháng này chủ đầu tư cũng phải chỉ đạo nhà thầu thực hiện các biện pháp cấp bách để giải quyết dứt điểm tình trạng ngập úng trên Đại lộ Thăng Long.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
TPO - Thường trực Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm 37 vụ án trong quý 2/2024. Trong đó, có vụ án “Lừa dối khách hàng”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes liên quan đến ông Lê Thanh Thản.