Bình Định: Thí sinh đi thi Cao đẳng bị nhà xe hành hung

Bình Định: Thí sinh đi thi Cao đẳng bị nhà xe hành hung
TPO - Vụ xô xát xẩy ra vào khoảng 18h ngày 9-7, tại Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn giữa nhà xe Lộc Hương (BS:77B-00151) với thí sinh và phụ huynh. Nạn nhân là ông Trần Huỳnh Khâm và con trai Trần Huỳnh Nhật Nguyên (ngụ ở KV 5, phường Lê Hồng Phong - TP Quy Nhơn).

Ông Khâm cho biết, trước đó một tuần ông có đặt 4 vé xe tại nhà xe Lộc Hương cho con và 3 người bạn cùng vào Sài Gòn thi vào CĐ Nguyễn Tất Thành, xe đi ngày 9-7 với giá 270.000 đồng/vé . Ông Khâm cho biết: Cách một ngày tôi có liên hệ nhà xe hỏi có tăng vé xe để đưa cho con thêm tiền đi đường thì được nhà xe trả lời không tăng thêm. Tuy nhiên, đến trước giờ xe chạy, nhà xe tự ý tăng giá lên 350.000 đồng/vé.

Em Trần Huỳnh Nhật Nguyên phải đưa cho nhà xe tổng tiền 1,4 triệu/4 vé mới được lên xe để lên đường đi thi. Khi biết con mình phải đưa thêm tiền cho nhà xe thì ông Khâm phản đối, không đồng ý trước sự tăng giá vô lý của nhà xe nên hai bên đã có lời qua tiếng lại.

Chủ xe tên Lộc liền gọi con trai và 2 phụ xe rượt đánh ông Khâm. Thấy bố bị đánh, Nguyên (lúc này đang ngồi trong xe) chạy xuống đỡ. Hậu quả, Nguyên bị hai phụ xe (chưa rõ tên tuổi) đánh túi bụi vào mặt, cổ, bụng đến choáng, khó thở. Em được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định với giám định chấn thương phần mềm.

Cuối cùng, cả 4 thí sinh không được lên xe đi thi lại rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Tinh thần Nguyên vẫn còn hoảng loạn, không muốn gặp người lạ nên chưa thể mua vé xe vào sài gòn để đi thi được.

Vợ chồng ông Khâm tìm gặp các phóng viên trong tâm trạng lo lắng, sợ hãi Ảnh: Việt Hương
Vợ chồng ông Khâm tìm gặp các phóng viên trong tâm trạng lo lắng, sợ hãi Ảnh: Việt Hương.

Gia đình Nguyên cho biết, sau khi kết thúc kỳ thì đợt 1 Nguyên có ý định tham gia thi thêm một trường Cao đẳng trong TP Hồ Chí Minh nên gia đình cũng chiều lòng cháu. Cả bốn người bạn cùng nhóm lại tiếp tục khăn gói lên đường đi thi, không ngờ lại gặp sự cố trên.

Mẹ của Nguyên vì bảo vệ con nên cũng bị đội quân của nhà xe đánh thâm tím vào một số bộ phận trên cơ thể. Gia đình ông Khâm không chỉ lo lắng về tình hình sức khoẻ của con trai mà hiện tại vẫn đang rất hoảng loạn vì sợ nhà xe báo thù khi “giám” gọi công an đến can thiệp.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Ghềnh Ráng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.