TPHCM: Mũ bảo hiểm dỏm vẫn tràn lan

TPHCM: Mũ bảo hiểm dỏm vẫn tràn lan
TP - Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, hôm qua 27-7 cho biết, sau khi thực hiện kiểm định chất lượng các loại mũ bảo hiểm được lấy từ 2 điểm bán của Chi nhánh Công ty TNHH Ánh Tốc (quận 6) và Công ty TNHH một thành viên Linh Đạt (quận 11), cơ quan này phát hiện nhiều loại mũ của 2 đơn vị này không đạt chất lượng.

> Xử lý thế nào với mũ bảo hiểm biến tướng?

Kết quả kiểm định cho thấy mũ bảo hiểm Andes Haly, Andes Haly kính, Andes AS - 108, Andes AS 108S đều không đạt độ bền va đập...

Trước đó, Quản lý thị trường TPHCM phát hiện 4.000 mũ bảo hiểm đang lưu thông trên thị trường thành phố do Công ty Sản xuất MBH Long Huei ở Bình Dương xuất bán đều không đảm bảo tiêu chuẩn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.