Bác sĩ lái “xe điên” hoảng loạn trong trại giam

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Trong khi đang bị tạm giam hình sự 3 ngày, chờ giám định kỹ thuật chiếc xe gây tai nạn làm 2 người chết và 12 người bị thương, vị bác sĩ lái “xe điên đã hoảng loạn trong trại tạm giam.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.
 

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 12 người bị thương xảy ra vào chiều 7-10 tại giao lộ Lý Thái Tổ - Sư Vạn Hạnh, Q.10 như đã thông tin, được biết sau khi bị bắt theo quyết định tạm giữ 3 ngày (ký vào ngày 8-10) thì ông Trần Anh Huy (SN 1967, ngụ quận 1, TP.HCM, là bác sĩ phòng khám dịch vụ của Bệnh viện Nhi Đồng 1) bị chuyển đến nhà tạm giữ công an Q.10, TP.HCM.

Tuy nhiên tại đây ông Huy đã hoảng loạn tinh thần và không ngủ được.

Trao đổi về vụ việc, đại tá Phạm Ngọc Khương – Trưởng công an Q.10 cho biết, hiện cơ quan công an vẫn chưa đưa ra nguyên nhân chính thức nào về vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Theo phân tích của đại tá Khương thì phải có thời gian nhất định để điều tra, quan trọng là để kiểm tra, giám định các chi tiết kỹ thuật của chiếc xe hiệu Toyota BKS: 52P – 8312 do ông Huy điều khiển.

Có nguồn thông tin rằng, nguyên nhân tai nạn có thể là xe ô tô mất thắng làm ông Huy không kiểm soát được tốc độ. Hay nguồn thông tin khác là ô tô của ông Huy va chạm với các ô tô khác, làm túi khí bung ra, che kín mặt không thể kiểm soát được tay lái mà gây tai nạn. Đại tá Khương xác nhận, đó không phải là ý kiến chính thức của công an Q.10, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ tai nạn.

Được biết đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nên cơ quan CSĐT sẽ chuyển lên cơ quan công an cấp cao hơn, tức công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt - Công an TP.HCM chỉ đưa ra thông tin là lái xe đã không làm chủ tốc độ; còn nguyên nhân điều tra chính thức về vụ tai nạn cũng chưa được các cơ quan thẩm quyền thông tin.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, có thông tin ông Huy nồng nặc mùi bia rượu khi gây tai nạn. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông Huy không có mùi rượu bia. Và trong biên bản khai báo ban đầu tại Công an P.9, Q.10 thì ông Huy cũng có khai, vừa từ nơi làm việc ra, trước đó không có nhậu nhẹt hay sử dụng chất kích thích gì.

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, ban lãnh đạo bệnh viện – nơi ông Huy đang công tác sẽ liên hệ với cơ quan công an để bảo lãnh cho ông này được tại ngoại trong thời gian điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tuy nhiên, xác nhận với VietNamNet, một lãnh đạo công an Q.10 cho biết, điều này là… không thể được, bởi đây là vụ tai nạn có thể nói là rất nghiêm trọng.

Theo Trần Chánh Nghĩa – Mai Khuê
Vietnamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.