Văn bản cấm chơi golf của Bộ GTVT bị 'tuýt còi'

Văn bản cấm chơi golf của Bộ GTVT bị 'tuýt còi'
TP - Chiều 19-10, Cục trưởng Cục Kiểm tra Văn bản (Bộ Tư pháp) Lê Hồng Sơn cho biết Văn bản cấm cán bộ, lãnh đạo chơi golf của Bộ GTVT có nội dung sai thẩm quyền và cần được thu hồi.

> Bộ trưởng GTVT cấm cán bộ lãnh đạo chơi golf

Khi biết thông tin này, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, văn bản đề nghị cán bộ ngành GTVT không chơi golf chỉ mang tính nội bộ và ông chịu trách nhiệm về quyết định này. Được biết, Bộ GTVT đang chờ văn bản “tuýt còi” chính thức của Bộ Tư pháp để trả lời.

Liên quan việc cán bộ lãnh đạo ngành GTVT không chơi golf, ngày 22-10 tới đây Vietnam Airlines (VNA) sẽ tổ chức giải golf tại Hoà Bình. Giải golf này dành cho các khách hàng thẻ Vàng được VNA tổ chức thường niên. Dự kiến có 30 khách thẻ Vàng của hãng tham gia giải này vào chiều thứ 7. Giấy mời đã được chuyển tới các khách hàng, công tác chuẩn bị đã xong. Tuy nhiên do vướng quy định mới của Bộ trưởng GTVT nên VNA phải làm công văn xin ý kiến.

Được biết, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đồng ý giải golf này được tiếp tục mà không có lãnh đạo VNA tham gia chơi. Bởi vì, đây là giải thường niên và có kế hoạch từ trước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG