Lật thuyền, 4 học sinh chết đuối

Lật thuyền, 4 học sinh chết đuối
Chiều 7-11, ông Trần Tấn Công, Phó Chủ tịch xã Ea Ning cho biết, lãnh đạo xã cùng huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đã chia buồn, hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ lật thuyền làm 4 bốn nữ sinh thiệt mạng.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 6-11, bốn em học sinh (lớp 9A2, trường THCS Chư Quynh) gồm: Đỗ Thị Mỹ Huyền, Mai Thị Thanh Trang cùng trú tại thôn 14, Dương Thị Hải Yến - trú tại thôn 7, xã Ea Ning và Hà Thị Thùy Trang trú tại thôn 6 xã Ea Hu, huyện Kiun (cả bốn em đều sinh năm 1997) sau khi đi học thêm về đã ghé nhà em Huyền chơi.

Thấy phía trước nhà em Huyền có hồ nước và một chiếc thuyền bằng tôn, nên các em rủ nhau chèo thuyền ra hồ chơi. Lúc đó, bà Lê Thị Ngàn, mẹ của Huyền phát hiện liền gọi cả nhóm vào nhà. Tuy nhiên, khi bà Ngàn cùng chồng đi vắng, bốn em lại rủ nhau chèo thuyền ra hồ. Không may thuyền bị chìm, do không biết bơi nên cả bốn em đã bị chết đuối.

Theo ông Công, địa điểm các em gặp nạn trước đây là hồ nước của Công ty Cà phê Chư Quynh, nhưng hiện nay cho người dân thuê để nuôi cá. Chiếc thuyền các em dùng để chèo ra hồ là của anh Nguyễn Đình Thi (người trông coi hồ cá). Hôm đó vợ chồng anh Thi đi đám cưới nên các em mới lấy thuyền đi và đã xảy ra sự việc đau lòng trên. Xã đã hỗ trợ gia đình em Huyền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 3 triệu đồng, các hộ khác mỗi hộ một triệu đồng.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG