Thủ tướng gửi thư khen Công an Hà Nội

Thủ tướng gửi thư khen Công an Hà Nội
TPO - Chiều 9-11, Công an Hà Nội cho biết, đã nhận được thư khen của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá ba vụ án.

Thủ tướng gửi thư khen Công an Hà Nội

Đó là các vụ án: Tài xế taxi lừa tiền đại biểu Interpol; phá đường dây buôn bán 20 bánh heroin; đặc biệt là vụ chiếm đoạt trẻ em xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

“Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của các lực lượng Công an Thủ đô trong thời gian qua, các đồng chí đã không sợ hy sinh, nguy hiểm, mưu trí, sáng tạo thể hiện ý chí tiến công tội phạm đến cùng để đem lại niềm hạnh phúc cho nhân dân và bình yên của Thủ đô và hơn cả là sự cảm phục của bạn bè quốc tế về trí tuệ của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam nói chung và Công an TP Hà Nội nói riêng” - Trích Thư khen của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Cùng ngày, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, gửi thư cám ơn tới Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an Hà Nội về việc chỉ đạo kịp thời, cùng sự nỗ lực của các lực lượng Công an Hà Nội trong việc giải cứu thành công, an toàn cho cháu Phạm Văn Trường.

Bộ trưởng Bộ Y tế cũng ký quyết định tặng bằng khen cho Phòng CSHS, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Bông (Hà Nội).

Cũng trong chiều 9-11, Công an Hà Nội tổ chức công bố Điện khen của Bộ trưởng Công an; Quyết định của UBND TP Hà Nội biểu dương, khen thưởng các đơn vị khám phá thành công ba vụ án trên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG