Hôm nay, thông xe hầm dìm Thủ Thiêm

Hôm nay, thông xe hầm dìm Thủ Thiêm
TP - Chiều 19 -11, ông Lương Minh Phúc, Trưởng BQL đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TPHCM cho biết Hội đồng nghiệm thu Nhà nước đã chính thức kết luận hầm Thủ Thiêm đủ điều kiện thông xe, phục vụ đi lại của người dân.

> Đi bộ chào mừng lễ thông xe hầm Thủ Thiêm

Hôm nay, thông xe hầm dìm Thủ Thiêm ảnh 1

Chiều nay, TPHCM sẽ tổ chức lễ thông xe hầm Thủ Thiêm - hầm dìm vượt sông dài nhất Đông Nam Á và toàn tuyến đại lộ Đông Tây (ảnh). Người dân được đi bộ tham quan hầm.

Từ ngày 21-11, hầm Thủ Thiêm sẽ chính thức phục vụ các phương tiện lưu thông. TPHCM cấm lưu thông qua hầm đối với người đi bộ; phương tiện giao thông thô sơ đường bộ, xe 3, 4 bánh tự chế, xe cơ giới không có bộ phận giảm thanh hoặc có nhưng không đúng quy chuẩn kỹ thuật, xe bánh xích, xe vận chuyển súc vật sống không đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, xe vận chuyển hàng độc hại, chất dễ cháy, chất nổ, hàng nguy hiểm. Mô tô, xe gắn máy được qua hầm từ 6 đến 21 giờ mỗi ngày…

Riêng ô tô con và ô tô khách được phép qua hầm Thủ Thiêm 24/24 giờ. Tốc độ tối đa đối với ô tô là 60 km/giờ và xe gắn máy là 40 km/giờ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG