Ô tô Lacetti mới tự bốc cháy

Ô tô Lacetti mới tự bốc cháy
TPO - Khoảng 1 giờ 30 phút chiều 26-12, một chiếc Lacetti BKS 98H-3832 đã bốc cháy trên đường từ xã Quỳnh Sơn về thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

> Bộ Công an công bố nguyên nhân cháy nổ ô tô, xe máy
Xe cháy và những câu hỏi
> Hãng Mercedes chưa bình luận về xe cháy

Chủ nhân của chiếc xe anh Hoàng Văn Đức (trú tại thị trấn Tân Dân, Yên Dũng) cho biết khi anh đang điều khiển đến địa phận thôn Kim Xuyên, xã Tân An (Yên Dũng) thì chiếc xe đột nhiên bốc cháy.

Lực lượng công an PCCC có mặt kịp thời tuy nhiên không cứu được chiếc xe. Hơn 10 phút sau, chiếc xe tiện nghi biến thành đống sắt vụn.

Ô tô Lacetti mới tự bốc cháy ảnh 1

Theo anh Đức, chiếc xe bị cháy mang hiệu Lacetti, được lắp ráp tại Việt Nam vừa mua từ tháng 7 năm 2010 tại Cty TNHH Hoa Quyền (TP Bắc Giang) với giá khoảng hơn 400 triệu đồng, vẫn còn trong thời gian bảo hành.

Trước khi xe bốc cháy, anh thấy phụt khói từ nóc capo phía trước và tiếng nổ lép bép. Ngay lập tức, anh xuống xe bật nắp capô để kiểm tra nhưng nắp capô không bật được. Chiếc xe bốc cháy dữ dội với ngọn lửa cao tới hàng mét. Toàn bộ giấy tờ xe, điện thoại của anh cũng không kịp lấy ra.

Vụ cháy xe này cùng với hàng loạt vụ cháy, nổ xe gần đây đang đặt ra những câu hỏi lớn cho các cơ quan chức năng và nhà sản xuất trong việc bảo đảm an toàn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm là phương tiện giao thông được lưu hành trên thị trường hiện nay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG