Thêm xe ô tô bốc cháy

Chiếc Hyundai Getz sau khi cháy
Chiếc Hyundai Getz sau khi cháy
TPO – Khoảng 5h 30 sáng (29-12), chiếc xe Hyundai Getz mang BKS 33M-4171 của anh Xuyên ở thị trấn Liên Quang (Thạch Thất, Hà Nội) để trong nhà xe, bỗng dưng cháy trơ khung.

>Hãng Mercedes chưa bình luận về xe cháy

>Cận cảnh ô tô Mercedes bốc cháy dữ dội

Anh Nguyễn Phúc Xuyên, chủ chiếc xe Hyundai Getz mang BKS 33M-4171, bị cháy cho biết, thời điểm chiếc xe cháy khi cả nhà đang ngủ, đột nhiên nghe thấy tiếng gọi thất thanh, Xuyên ơi xe của mày cháy rồi. Khi anh Xuyên chạy ra, thấy đầu của chiếc xe đang bén lửa.

Anh Xuyên kể lại, vào thời điểm trên, anh chạy ra cứu xe, lúc đó ngọn lửa đang nhen nhóm ở phần đầu xe rồi bùng phát gần bánh trước, bên tay lái xe. Ngay lập tức, mọi người cùng anh Xuyên chạy ra khu vực xe bị cháy lấy bình cứu hỏa dập lửa nhưng không ngăn được ngọn lửa. Ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội và thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.

Thêm xe ô tô bốc cháy ảnh 1

Những gì còn lại là đồng sắt đen xì và những mảnh kính chắn gió vương vãi khắp nơi. Ngôi nhà 4 tầng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Thạch Thất cũng bị khói vụ cháy ô tô tạt vào đen xì.

Anh Xuyên cho biết, khi xe cháy không có dấu hiệu gì bất thường, mà chỉ nghe thấy những tiếng lốp bốp của nổ lốp, kính vỡ phát ra từ đám cháy. Khoảng gần một tiếng sau khi lửa tắt, chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt. Chiếc xe bị cháy mang BKS 33M-4171, là xe Hyundai Getz, được mua lại của người bạn cách đây hai tháng với giá 240 triệu đồng, chiếc xe này đã đi được khoảng 30.000km, anh Xuyên cho hay.

Thời điểm ô tô bị cháy nằm trong nhà xe của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Thạch Thất, cánh nhà anh Xuyên 20m.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG