Lại cháy xe khách

Chiếc xe khách bi cháy nham nhở
Chiếc xe khách bi cháy nham nhở
TPO - Khoảng 1h sáng nay (11-1), xe ôtô 29 chỗ ngồi đang đỗ ở khu vực xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức (Hà Nội), thì bỗng dưng phát hỏa. Rất may, không có thương vong về người.

>15-1 có kết quả vì sao cháy xe

Chiếc xe khách bi cháy nham nhở
Chiếc xe khách bi cháy nham nhở. Ảnh: CTV

Anh Nguyễn Văn Kiên, chủ xe cho biết, vào khoảng thời gian trên, hàng xóm phát hiện xe bốc cháy và lập tức thông báo. Anh Kiên cùng người dân dùng nước để không chế đám cháy. Tuy nhiên, khi khống chế được ngọn lửa thì toàn bộ đồ bên trong xe đã bị thiêu rụi.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, nơi bắt lửa từ lốp xe. Sau khi cháy, khám nghiệm ban đầu xe cho thấy, khu vực buồng máy và bình xăng vẫn còn nguyên vẹn; xăng còn đầy.

Anh Kiên cho hay, anh mua xe này từ Công ty Cổ phần Ô tô khách Hà Tây (quận Hà Đông, Hà Nội) với giá 200 triệu đồng, cách đây được khoảng sáu tháng.

Theo anh Kiên, hiện tại, chỉ có anh cùng anh trai kinh doanh vận tải hành khách bằng xe khách tại địa phương, vì vậy không có chuyện cạnh tranh hay mẫu thuẫn dẫn đến tình trạng đốt xe. Anh thường chở khách chạy tuyến Chợ Vài - Mỹ Đình (Hà Nội).

Công an xã Hợp Thành (Mỹ Đức, Hà Nội) cho hay, người dân trong khu vực cung cấp thông tin nghi vấn trước khi xảy ra vụ cháy. Sau khi ngọn lửa bốc từ chiếc xe, có một người đàn ông lạ mặt đến gần hiện trường. Sau đó, người này ngồi lên xe máy vội vã rồ ga đi mất.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Công Bộ - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, quá trình khám nghiệm vụ cháy cho thấy, không liên quan đến yếu tố kỹ thuật, chập điện và đã nắm được thông tin vụ việc.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng huyện Mỹ Đức (Hà Nội) điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.