Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm việc tại Bình Định

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm việc tại Bình Định
TP - Ngày 31-1, trong chương trình công tác đầu xuân Nhâm Thìn 2012 tại một số địa phương, đơn vị trong cả nước, Đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu, đã đến Bình Định.

> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khánh thành nhiều công trình ở Cà Mau

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm việc tại Bình Định ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác Chính phủ đã đến dâng hương, dâng hoa Tượng đài Hoàng đế Quang Trung (ảnh), trồng cây lưu niệm trong khuôn viên bảo tàng.

Bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn đối với anh hùng dân tộc Quang Trung - Nguyễn Huệ và các vị văn thần võ tướng nhà Tây Sơn đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đánh đuổi ngoại xâm, giải phóng đất nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ghi vào lưu bút tại Bảo tàng Quang Trung: “Đời đời ghi nhớ công lao vĩ đại của Hoàng đế Quang Trung”.

Làm việc với văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định đã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh trong những năm qua và năm 2011. Thủ tướng biểu dương tỉnh Bình Định đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, cùng với cả nước đạt được những thành quả rất quan trọng trong năm 2011. Đặc biệt là công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; việc thực hiện chính sách về an sinh xã hội.

Thủ tướng nhấn mạnh: Chính phủ rất quan tâm đến sự phát triển toàn diện của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, trong đó có tỉnh Bình Định. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý Bình Định phải năng động, sáng tạo trong việc thực hiện cơ chế, chính sách; phát huy mạnh mẽ tiềm năng, lợi thế riêng của mình và gắn kết với huy động các nguồn nội lực để phát triển, trong đó đặc biệt phát huy lợi thế của Cảng Quy Nhơn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG