Nam thanh niên mua xăng tự thiêu trong nhà

Lực lượng cứu hỏa khẩn trương khống chế đám cháy
Lực lượng cứu hỏa khẩn trương khống chế đám cháy
TPO –Khoảng 10h45 ngày 21-2, xảy ra một vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà bốn tầng ở số 4 ngách 389/80 đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Một người trong nhà bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
Ngôi nhà nhanh chóng được lực lượng cứu hỏa chữa cháy kịp thời
Ngôi nhà nhanh chóng được lực lượng cứu hỏa chữa cháy kịp thời.

Theo một số người dân ở đây cho biết, vào khoảng thời gian trên, tầng hai của ngôi nhà này bốc khói nghi ngút, sau đó mùi khét lẹt bốc lên. Ngọn lửa nhanh chóng lan lên tầng ba của ngôi nhà.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có anh Nguyễn Trung Hải (32 tuổi, con trai chủ nhà). Vụ hỏa hoạn khiến anh Hải bị thương khá nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng cứu hỏa khẩn trương khống chế đám cháy
Lực lượng cứu hỏa khẩn trương khống chế đám cháy.
 

Do ngôi nhà nằm sâu trong ngách nhỏ, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng PCCC đã huy động ba xe cứu hoả và hàng chục cảnh sát đến để cứu chữa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Nguyễn Trung Hải đã tự mua xăng, khóa trái cửa, và dung dao cứa cổ rồi tự thiêu mình. Được biết, anh Hải bị nghiện ma túy, mấy ngày gần đây xảy ra xích mích với gia đình.

Đến 11h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.  Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.