Đến lượt xe ben chở đất bốc cháy

Đến lượt xe ben chở đất bốc cháy
Sáng sớm 27-2, trên đường 2-9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng), xe ben của Công ty Đạt Phú Thịnh đang chạy chở đất trên đường theo hướng từ huyện Hòa Vang về Đà Nẵng, thì dưới gầm cabin xe bỗng nhiên bốc khói và phát hỏa.

> Xe buýt đang chạy tự nhiên bốc cháy

Cán bộ Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng kiểm tra hiện trường vụ cháy xe sáng 27-2. Ảnh: Đoàn Cường
Cán bộ Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng kiểm tra hiện trường vụ cháy xe sáng 27-2. Ảnh: Đoàn Cường (Tuổi Trẻ).

Tài xế trên xe không hay biết. Cho đến khi xe chạy đến trước số nhà 143 đường 2-9, những người đi đường thấy xe bốc khói liền hô hoán thì tài xế mới cho tấp xe vào lề đường.

Rất may là đúng lúc ngọn lửa bốc lên, các nhân viên ở cây xăng đối diện số nhà 143 đã nhanh chóng mang 2 bình cứu hỏa mini cùng người dân ven đường đưa nước đến để dập đám cháy. Đám cháy đã thiêu rụi phần dưới gầm của cabin xe ben.

Theo đại diện của Công ty cổ phần Đạt Phú Thịnh, xe ben này mua cách nay khoảng sáu tháng. Nhưng do trước tết trời vào mùa mưa nên xe không chạy chở đất được. Xe này mới chạy được gần hai tháng thì xảy ra sự cố. Chiếc xe bốc cháy hiện vẫn còn thời gian bảo hành.

Sau khi sự việc xảy ra, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng đã đến hiện trường và kéo xe về để điều tra về nguyên nhân của vụ cháy.

Theo Đoàn Cường
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.