Sáng tỏ và mập mờ vụ trả dâu vì ngờ đóng clip sex

Sáng tỏ và mập mờ vụ trả dâu vì ngờ đóng clip sex
TP - Sáng 6-3, Hội Phụ nữ TP Cần Thơ đến nhà cô Nguyễn Thị Xuân Thùy ở khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình (Cái Răng, Cần Thơ), cô dâu bị nhà chồng trả về vì nghi ngờ có mặt trong một clip sex trên mạng internet.

> Vụ đại gia trả dâu có dấu hiệu hình sự

Sáng tỏ

Bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Cần Thơ, cho biết cuộc gặp nhằm động viên Xuân Thùy vượt qua cú sốc tâm lý, không vì buồn quá mà làm chuyện dại dột.

Trước mắt, đề nghị gia đình đưa Xuân Thùy đi học trở lại, vì hơn tuần nay, cô đã nghỉ học lớp trung cấp dược. Đồng thời, gia đình cần nhờ các cơ quan chức năng làm rõ sự thật. “Mong làm rõ sự thật để lấy lại danh dự, uy tín là nguyện vọng lớn nhất của Xuân Thùy và gia đình”, bà Nhung nói.

Suốt buổi gặp gỡ, bà Nhung cho biết, gia đình Xuân Thùy không hề nhắc đến nữ trang, tiền bạc, áo quần và không bày tỏ nguyện vọng về của cải, dù khi rời khỏi nhà chồng, Xuân Thùy chỉ với hai bàn tay trắng.

Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Lê Bình, bà Lê Thị Tám cho biết, tất cả áo quần và tư trang của Xuân Thùy còn để ở nhà chồng.

Xuân Thùy về nhà chồng là anh Nguyễn Phúc Duy ở phường Hưng Lợi (Ninh Kiều, Cần Thơ), từ ngày 14-3-2011 sau một đám cưới lớn, khi chưa tròn 18 tuổi.

Chỉ chục ngày sau lễ cưới, anh Duy kiếm được từ đâu một clip sex, bảo có Xuân Thùy trong đó và gia đình chồng bắt đầu rẻ rúng cô, mặc cô tìm đủ mọi cách theo khả năng để chứng minh cô không phải là cô gái trong clip.

Tháng 8-2011, cô bị bệnh phải đi viện rồi về hẳn nhà mẹ đẻ. Ngày 15-2-2012, Xuân Thùy phát hiện anh Duy làm đám cưới với một cô gái ở xã Tân Bình (Phụng Hiệp, Hậu Giang) nên ngăn cản.

“Gia đình Xuân Thùy rất hiền lành”, Chủ tịch Hội Phụ nữ quận Cái Răng - Võ Kim Phượng nói. Còn gia đình anh Duy giàu có, theo lời tự giới thiệu là “có 10 nhà máy sản xuất nước đá”.

Khi cô Xuân Thùy ngăn cản đám cưới dưới Tân Bình, gia đình anh Duy cho rằng, gia đình Xuân Thùy “thấy giàu rồi muốn làm tiền”. Tuy nhiên, các cuộc hòa giải ở khu vực chỉ ra rằng, Xuân Thùy và anh Duy không thể về sống với nhau được nữa và Xuân Thùy chỉ mong “được giải oan”.

Trong buổi sáng 6-3, Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Cần Thơ sau khi động viên Xuân Thùy “vui để sống” thì cũng khuyên gia đình cô “không nói qua nói lại với phía nhà trai nữa”.

Mập mờ

Nhưng nguyện vọng lớn nhất của gia đình Xuân Thùy, cho đến nay lại vẫn là sự mập mờ lớn nhất, chưa biết bao giờ sáng tỏ.

Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Cần Thơ nhấn mạnh buổi đến gia đình Xuân Thùy là “để động viên”, còn kết luận về cái clip sex, gia đình Xuân Thùy phải nhờ chính quyền.

Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Lê Bình cho biết, Xuân Thùy đã có đơn gửi đến nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, khi trả lời nhà báo, bà Chủ tịch Hội chỉ nói theo thông tin trên báo mạng.

Trong lúc, Bí thư Đảng ủy phường Lê Quang Liêu lại “chưa rõ vụ việc”. Chủ tịch Hội Phụ nữ quận Cái Răng cho biết: “Có nghe công an và viện kiểm sát gặp gia đình Xuân Thùy làm việc”.

Kết quả làm việc “nghe nói” của công an như thế nào thì bà không biết, bà cũng không biết cái clip sex tai hại ấy đã được gửi đến công an hay chưa.

Phó Công an quận Cái Răng - Nguyễn Văn Sáng, mấy ngày trước được báo mạng trích lời là đã xác định cái clip sex ấy “xuất phát từ Trung Quốc”. Nhưng trong sáng 6-3, qua điện thoại lại từ chối trả lời vì “đang họp”.

Trưởng công an quận Cái Răng, đại tá Lê Văn Hiếu nói, công an quận chưa làm việc vì chưa có đơn từ, hồ sơ. Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội của Công an quận, trung tá Bùi Thế Bằng cho biết, đã nhận được đơn đề nghị làm rõ hình ảnh trong clip sex nhưng chưa nhận được clip.

Bộ phận truy tìm tội phạm công nghệ cao ở Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ của Công an TP Cần Thơ cũng cho biết, chưa có hồ sơ vụ việc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG