Sử dụng thẻ mua hàng tại liên hoan ẩm thực Hà Thành

Sử dụng thẻ mua hàng tại liên hoan ẩm thực Hà Thành
TPO - Ngày 29-9, ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Hà Nội cho biết, sẽ sử dụng thẻ mua hàng (công nghệ coupon) có mệnh giá tương đương với số tiền du khách mua để đổi lấy sản phẩm, dịch vụ tại Liên hoan ẩm thực Hà Thành.

Ban tổ chức bố trí 12 điểm bán với 26 quầy bán coupon ở các vị trí thuận lợi cho khách hàng.

Theo ông Tiến, hiện có 130 gian hàng đăng ký, với sự tham gia của 14 tỉnh, thành rải khắp ba miền và 12 đoàn quốc tế. Liên hoan lần này có trên 110 đơn vị, cá nhân đăng ký tham gia, trình diễn khoảng 500 món ăn. Riêng Hà Nội có gần 60 đơn vị, cá nhân với 300 món ăn; đặc biệt các đoàn khách quốc tế sẽ trình diễn khoảng 60 món ăn của Thái Lan, Nga, Bỉ, Pháp, Trung Quốc…

Trong không gian riêng của Hà Nội, sẽ trưng bày những bức ảnh về Hà Nội xưa và nay; tái hiện hình ảnh ông đồ cho chữ, hoa nghệ thuật, trình diễn trà đạo, thú chơi chim…

Cùng đó, năm làng nghề truyền thống của Hà Nội tham gia biểu diễn trực tiếp là mây tre đan Phú Vinh, khảm trai Chuyên Mỹ, quạt làng Vat, Sừng Thụy Ứng, Nón Chuông.

Ban tổ chức đã phối hợp nhiều hoạt động với tiêu chí “5 trong 1” là thưởng thức ẩm thực, khám phá văn hóa, du lịch, mua vắm và vui chơi giải trí. Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 6-10 đến 11-10 tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội.

MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.