3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ

3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ
Ông Võ Trọng Diễn, Phó công an xã Quảng Trực, H.Tuy Đức, Đắk Nông cho biết, sáng 14.3, anh Nguyễn Văn Minh đã phát hiện vợ là chị Phạm Ngọc Dân (28 tuổi) cùng 2 con trai là Nguyễn Ngọc Ninh (11 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bình (3 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, chiều 13.3 giữa anh Minh và chị Dân xảy ra xích mích, cãi vã. Chị Dân bắt hai con là Ninh và Bình ở trong nhà rồi đóng cửa lại, không cho chồng vào. Anh Minh đòi phá cửa, nhưng chị Dân dọa sẽ đổ xăng thiêu chết cả ba mẹ con. Sợ chị Dân làm liều, anh Minh bỏ đi sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ qua đêm. Đến sáng 14.3, anh Minh quay về nhà nhưng không nghe động tĩnh gì bèn phá cửa xông vào thì phát hiện vợ và hai con trai đã chết.

Theo Việt Anh
Thanh Niên

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.