Đi bộ và hiến máu vì nạn nhân chất độc da cam

Đi bộ và hiến máu vì nạn nhân chất độc da cam
TP – Ngày mai (7-8), tại Công viên Thống nhất, đường Trần Nhân Tông và các phố xung quanh hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra Chương trình đi bộ và hiến máu “Vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2011.

> Xoa dịu nỗi đau da cam

Chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần CIT Thăng Long tổ chức.

Với thông điệp “Chung tay chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam”, chương trình dự kiến huy động tối thiểu 5.000 người tham gia đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam”. Tổ chức tiếp nhận 650 đơn vị máu phục vụ cứu chữa và điều trị các bệnh nhân là nạn nhân chất độc da cam cần truyền máu.

Vận động các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ tiền, hàng và quà tặng cho nạn nhân chất độc da cam với trị giá tối thiểu 70 tỷ đồng.

Ngoài ra còn nhiều hoạt động ý nghĩa như: Mít tinh kỷ niệm “50 năm thảm họa da cam Việt Nam” và phát động “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2011; Tặng xe lăn, quà cho nạn nhân chất độc da cam; Triển lãm ảnh về nạn nhân da cam và cùng vẽ bức tranh kỷ lục “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam”...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".