Hà Nội: Phát hiện xác chết cạnh chợ Đồng Xa

Hà Nội: Phát hiện xác chết cạnh chợ Đồng Xa
TPO - Khoảng hơn 12h trưa nay (13-12), người dân quanh chợ Đồng Xa (Mai Dịch, Cầu Giấy) đã phát hiện thấy một xác chết đang trong tình trạng phân hủy phía sau cổng phụ chợ.
Hiện trường nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Hiện trường nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Theo những người dân tại đây cho biết, vào thời điểm trên, một cậu bé khoảng 14 tuổi đuổi bắt con mèo hoang tới khu vực phía sau cổng phụ chợ Đồng Xa (cạnh đường Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì con mèo trốn mất.

Cậu bé chạy vào khu vực đống cống bê tông và thùng rác, lấy một chiếc que khều chiếc chăn bông nằm dưới đất lên thì thấy một xác chết đang trong tình trạng phân hủy. Sợ quá, cậu bé vội chạy về nhà báo với mẹ mình. Sau đó bố mẹ cậu bé cùng một số người bán hàng trong chợ Đồng Xa ra khu vực trên tìm. Mọi người kinh hoàng khi thấy một chiếc đầu lâu lìa khỏi xác, đang trong tình trạng phân hủy.

Do xác chết nằm khuất trong khe của đống dàn giáo bằng sắt và các khối bê tông nên không thể quan sát được toàn bộ xác nạn nhân.

Theo nhiều người nhận định, có thể xác chết là một cô gái khoảng 18-20 tuổi. Khoảng ba tháng gần đây, các công nhân quét rác phát hiện thấy một cô gái có đặc điểm như trên với biểu hiện bất thường xuất hiện ở khu vực này. Cô gái này thường lẩn trốn ở trong các cống xi măng ở góc sau cổng phụ chợ này. Nhiều người thấy thương, sợ cô gái này đói nên đưa bánh mì cho ăn nhưng cô ta sợ và xua tay, chui vào trong trốn.

Nhận được tin báo của quần chúng, công an phường Mai Dịch và công an quận Cầu Giấy đã có mặt để phong tỏa hiện trường, chờ cơ quan pháp y đến giám định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.