Vinamilk và Tiền Phong trao 200 triệu đồng giúp đỡ dân vùng lũ

Vinamilk và Tiền Phong trao 200 triệu đồng giúp đỡ dân vùng lũ
TP - Ngày 1-11, Cty CP sữa VINAMILK phối hợp với báo Tiền Phong trao 200 triệu đồng cho người dân xã Hưng Tiến, Hưng Thắng (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), giúp người dân vùng lũ khắc phục khó khăn.

Hưng Nguyên là huyện bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt tàn phá. Toàn huyện có 10 xã bị ngập nặng. Tại các xã Hưng Tiến, Hưng Thắng, Hưng Đạo, nước dâng trên 1m khiến hàng nghìn ngôi nhà ngập chìm trong nước, hơn 160.000 người dân sống trong vùng lũ hãm. Toàn bộ diện tích lúa, hoa màu vụ Đông mất trắng.

Chia sẻ với dân vùng lũ, Cty CP sữa VINAMILK phối hợp với báo Tiền Phong trao 200 triệu đồng cho 400 hộ dân tại xã Hưng Tiến, Hưng Thắng (mỗi suất quà 500.000 đồng). Trước đó, Cty CP sữa VINAMILK đã chuyển đến các trường học vùng ngập lụt tại tỉnh Nghệ An hàng nghìn hộp sữa nghĩa tình.

“Miếng khi đói bằng gói khi no, VINAMILK trên hành trình hướng thiện đến với dân nghèo mong muốn đóng góp một phần sức lực chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ dân vùng lũ khắc phục khó khăn, vượt qua hoạn nạn!”, Chủ tịch Công đoàn Cty CP sữa VINAMILK Nguyễn Thanh Tú tâm sự.

* Cùng ngày, Đoàn cứu trợ của báo Tiền Phong và Cty Bia Huế về tặng quà cho nhân dân ở các xã Hương Thọ, Hương Minh và thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh). Trong đợt mưa lũ vừa qua, thiệt hại ở mỗi xã lên đến hàng tỷ đồng. Tại mỗi địa phương, đoàn cứu trợ trực tiếp trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân sau nhiều ngày lũ lụt.

MỚI - NÓNG