Hai lễ hội du lịch mùa hè

Hai lễ hội du lịch mùa hè
TP - Ban tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ cho biết, thời điểm khai mạc lễ hội này vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (quận 9, TPHCM).

Đây là sự kiện du lịch thường niên được Sở VH-TT-DL TPHCM phối hợp với Sở NN&PTNT thành phố cùng Khu du lịch Suối Tiên tổ chức nhằm giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước sự phong phú về các loại trái cây của vùng sông nước Nam bộ và của nhiều vùng miền trên cả nước.

Lễ hội được mở đầu bằng hoạt động Chợ nổi trái cây vào ngày 25-5, thông qua việc trưng bày và bán tại 70 gian hàng là những chiếc thuyền chở nặng trái cây đặc sản, nổi tiếng của vùng đất Nam bộ và của nhiều vùng, miền trên cả nước.

Tâm điểm của lễ hội là Hội thi Trái cây ngon - an toàn với sự tham gia của gần 600 nghệ nhân đến từ 21 tỉnh, thành trong cả nước.

Một sự kiện được ngành du lịch TPHCM tổ chức là Lễ hội ẩm thực Đất phương Nam với 200 món ngon đặc trưng từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Nam.

Tham gia lễ hội ẩm thực năm nay có 33 địa phương từ Huế trở vào Nam cùng gần 30 nhà hàng, doanh nghiệp tại TPHCM. Sự kiện diễn ra tại công viên Đầm Sen (quận 11) từ ngày 27 đến 29-5.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.