Cà Mau: Một thiếu nữ chết tại bệnh viện

Cà Mau: Một thiếu nữ chết tại bệnh viện
TP - Hàng trăm người vây Bệnh viện đa khoa Năm Căn, phản đối việc được cho là tắc trách của bệnh viện dẫn đến Dương Thị Thu Hiền, 17 tuổi, tạm trú ở khóm Sa Pô, thị trấn Năm Căn (Năm Căn, Cà Mau) chết vào sáng ngày 29-6. Đại tá Lê Thanh Sơn, Trưởng công an huyện Năm Căn cho biết, khám nghiệm tử thi, pháp y kết luận nguyên nhân chết do chấn thương sọ não.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 28-6, Dương Thị Thu Hiền nằm ở ngoài đường khóm Sa Pô, được đưa vào nhà bà Hồ Kim Anh- bà ngoại Hiền, trong trạng thái mê man, trầy xước trên cơ thể, quần áo dính nhiều máu và sau đó cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Năm Căn. Chiều ngày 27-6, Dương Thị Thu Hiền được một nhóm nam nữ rủ đi hát karaoke ở quán T2, khóm 7, thị trấn Năm Căn.

Người nhà bệnh nhân nghi ngờ Dương Thị Thu Hiền bị hiếp dâm, sát hại nhưng các bác sĩ thăm khám không thấy dấu vết rõ và không biết nguyên nhân chết. Nhưng người thân và cả người nuôi bệnh tại Bệnh viện đa khoa Năm Căn phản đối các bác sĩ điều trị không thăm khám, không phát hiện đúng bệnh, dẫn đến cái chết của Hiền.

Dương Thị Thu Hiền là con của ông Dương Văn Toản và bà Nguyễn Thị Huệ rất nghèo, thiếu nợ, bỏ quê đi xa để làm thuê. Người dân gom góp tiền hỗ trợ cho gia đình Dương Thị Thu Hiền an táng tại quê ngoại Năm Căn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG