Người dân vây lái xe buýt gây tai nạn, đánh người

Cảnh sát 113, cảnh sát giao thông phải áp tải chiếc xe về đồn giải quyết
Cảnh sát 113, cảnh sát giao thông phải áp tải chiếc xe về đồn giải quyết
TPO –20h tối 7-8, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) khi xe buýt số 28 quay đầu va chạm với xe máy chạy cùng chiều. Lái xe và phụ xe đã hành hung người bị nạn, khiến nhiều người dân chứng kiến bất bình và vây chặt chiếc xe buýt.
Dân chúng bức xúc đứng chặn không cho chiếc xe buýt chạy thoát
Người dân bức xúc đứng chặn không cho chiếc xe buýt di chuyển.

Ông Trần Thành Long, một nhân chứng kể lại: Chiếc xe buýt mang BKS 30Z-5288 tuyến số 28 Giáp Bát – Đông Ngạc đang chạy theo hướng Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở với tốc độ nhanh, tới đoạn rẽ cạnh trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG Hà Nội) bất ngờ cua gấp sang bên kia đường để đi hướng ngược lại. Một thanh niên đi cùng chiều không kịp tránh và đâm thẳng vào sườn xe buýt, ngã dúi xuống đường.

Chiếc xe máy bị mắc kẹt trong gầm xe. Chưa dừng lại ở đó, lái xe buýt lùi xe di đi di lại đè lên đầu chiếc xe máy, trong khi đó, một nhân viên khác trên xe chạy xuống chửi bới, đánh tới tấp người điều khiển xe máy.

Đoạn cua trước trường ĐHKHXH&NV Hà Nội chính là địa điểm xảy ra vụ tai nạn
Đoạn cua trước trường ĐHKHXH&NV Hà Nội chính là địa điểm xảy ra vụ tai nạn.

Chúng tôi đang đi gần tới trường ĐHKHXH&NV thì gặp vụ tai nạn. Nạn nhân đang choáng váng sau vụ va quyệt thì bị nhân viên xe búyt xuống đấm túi bụi vào mặt. Chúng tôi vô cùng bức xúc vì họ đã gây tai nạn mà không giúp người ta còn hành hung họ. Đã thế, cả lái xe và nhân viên xe buýt còn văng bậy, chửi tục những người can ngăn." - Chị L. (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.

Người dân vây lái xe buýt gây tai nạn, đánh người ảnh 3

Người dân bức xúc tường thuật lại vụ việc với cảnh sát giao thông.

Quá bức xúc, dân chúng xung quanh đó và người đi đường ra chặn chiếc xe buýt và báo cảnh sát 113, giao thông đến giải quyết.Ngay lập tức, một tổ cảnh sát 113 và cảnh sát giao thông gần đó đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Người dân bức xúc đòi phải đưa về đồn công an giải quyết thẳng thắn nếu không sẽ không cho đi. Cảnh sát đã phải dùng còi hú, áp tải chiếc xe buýt gây tai nạn cùng các bên liên quan về trụ sở cảnh sát 113 tại số 58 đường Vũ Trọng Phụng (Q. Thanh Xuân) làm rõ vụ việc.

Có mặt trước đồn cảnh sát, ông Phạm Văn Quynh (bác của nạn nhân) cho biết, cháu của mình là Mai Tuấn Anh (26 tuổi) vừa ăn cơm ở nhà bác dưới Hà Đông, vừa đi về được khoảng 15 phút thì bị tai nạn. Cũng theo ông Quynh, anh Tuấn Anh vừa mới phải mổ tim và xuất viện được ít ngày.

Được biết, chiếc xe buýt lúc đó đang trên đường về điểm tập kết, trên xe chỉ có tài xế và phụ xe, không còn hành khách nào.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.