Sốc với clip phân làn giao thông bằng điếu cày

Sốc với clip phân làn giao thông bằng điếu cày
TPO – Bức xúc vì người tham gia giao thông không chịu nhường đường cho các xe ngược chiều, một thanh niên đã dùng điếu cày đập vào người đi đường để … phân làn.

Đoạn clip trên được cho là quay tại đoạn đường Trương Định (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong clip một thanh niên đầu trọc, mặc quần đùi đỏ, áo phông trắng cầm chiếc điếu cày chạy phăng trên đường, lao tới vụt vào yên chiếc xe Wave do một thanh niên điều khiển lấn sang đường ngược chiều. Quá hốt hoảng, thanh niên kia vội phóng xe lên vỉa hè rồi phải nép gọn vào lề đường.

Với chiếc điếu cày và bộ dạng đáng sợ, thanh niên này đã giải tỏa được ách tắc, buộc các xe lấn đường phải nép gọn sang một bên để các xe bên chiều này lưu thông. Nhiều người đứng từ xa thấy cảnh tượng trên đã vội quay xe lại.

Theo lời của người đăng tải clip trên lên youtube, thanh niên này là người dân sống ở khu vực trên, quá bức xúc vì người dân không chịu nghe lời dân phòng làm nhiệm vụ phân đường nên đã cầm điều cày ra…hỗ trợ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.