Xe buýt rượt taxi trên phố

Chiếc xe buýt rượt đuổi xe taxi
Chiếc xe buýt rượt đuổi xe taxi
TPO - Khoảng 9h sáng nay (27-12) chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội), bất ngờ tăng tốc rượt đuổi rồi quay ngang ra giữa đường ép xe taxi vào lề đường.

>Taxi 'dù' chặn cổng bệnh viện 

Chiếc xe buýt rượt đuổi xe taxi
Chiếc xe buýt rượt đuổi xe taxi.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe buýt tuyến 32 (Giáp Bát- Nhổn), mang BKS: 29U-0346, đang lưu thông trên đường Xuân Thủy hướng ra đường Cầu Giấy, bất ngờ tăng tốc rượt đuổi vượt lên ép chiếc xe taxi mang BKS:29Z-2955 vào lề đường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, người điều khiển xe buýt bỗng dưng rồ ga cho xe chạy lên phía trước ép đầu chiếc xe taxi lại. Lúc đó, tài xế taxi cũng nhanh chóng đánh lái vào vỉa hè rồi dừng lại nên không xảy ra va chạm.

Tuy nhiên, sau đó người lái xe buýt nhảy xuống đường hùng hổ đe dọa người lái xe taxi, nhưng đã được nhân viên xe buýt xuống can ngăn người kịp thời. Lúc đó, người lái xe taxi vẫn ngồi trên xe, nên không xảy ra xô sát.

Một số hành khách ngồi trên xe buýt chứng kiến sự việc cho hay, trước khi vụ rượt ruổi xảy ra, người điều khiển xe taxi chạy phía trước chắn đường không cho xe búyt vượt lên. Mặc dù người điều khiển xe buýt đã bấm còi xin đường, nhưng người điều khiển xe taxi vẫn không chịu nhường đường, nên người điều khiển xe buýt đã đánh lái ra bên phải, rồi bên trái để vượt lên.

Tuy nhiên, xe buýt tránh bên nào thì người lái xe taxi cho xe chắn bên đó. Cuộc rượt đuổi với quãng đường khoảng 500m, đến cạnh ngã tư Xuân Thủy- Trần Thái Tông thì xe buýt vượt lên được và ngay lập tức người điều khiển xe buýt đánh lái ép chiếc xe taxi vào lề đường.

Lực lượng chức năng đã có mặt tiên hành xử lý hai chiếc xe rượt nhau trên phố
Lực lượng chức năng đã có mặt tiên hành xử lý hai chiếc xe rượt nhau trên phố.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt nằm chắn ngang, chiếm và 2/3 lòng đường Xuân Thủy cạnh lối rẽ ra đường Trần Thái Tông, gây ách tắt giao thông. Vụ rượt đuổi nhau trên đường rất may không gây thương tích về người và thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên, cuộc rượt đủi này gây hốt hoảng cho người đi đường cũng như hành khách ngồi trên xe buýt.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng CSGT đến hiện trường lập biên bản và đưa hai xe này về trụ sở công an xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.