Sao nhí Dakota Fanning tìm bạn trai

Sao nhí Dakota Fanning tìm bạn trai
TPO – Nữ diễn viên nhí nổi tiếng với bộ phim I Am Sam (2001) đóng chung với Sean Penn giờ đã trưởng thành và ngày càng xinh đẹp. Ở tuổi 14, cô đang muốn kiếm một người bạn trai.

Fanning tâm sự: “Tôi nghĩ việc hẹn hò với ai đó sẽ xảy ra vào thời gian thích hợp và tôi vẫn đang tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình”.

Mặc dù ngôi sao nhí cho biết dù rất háo hức với việc trưởng thành, nhưng cô không muốn “đốt cháy giai đoạn”.

Dakota nói: “Việc trang điểm giúp tôi có những kinh nghiệm rất thú vị và vui vẻ, nhưng không vì thế mà tôi sẽ trưởng thành quá nhanh”.

Sau vai diễn thành công trong I Am Sam, dự án gần đây mà Fanning tham gia là bộ phim The Secret Life of Bees với sự góp mặt của các diễn viên Jennifer Hudson và Alicia Keys.

Sao nhí Dakota Fanning tìm bạn trai ảnh 1
Sao nhí Dakota Fanning tìm bạn trai ảnh 2
Một số hình ảnh của Dakota và Jennifer Hudson trong The Secret Life of Bees

Fanning thổ lộ cô mong muốn tìm được nhiều dạng vai khác nhau để có thể thử nghiệm được khả năng diễn xuất của mình.

Tờ USA Today dẫn lời Fanning: “Tôi sẽ không nhận những vai mình từng đóng khi còn 6 hay 9 tuổi. Tôi sẽ tròn 15 tuổi vào tháng 2 năm sau và những vai diễn sắp tới chắc chắn sẽ phải mới mẻ.

Tôi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, tôi biết mình cần phải làm những gì và muốn làm những gì”.

Duy Nam
The Celebrity

MỚI - NÓNG
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
TPO - Thông tin dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, những ngày trong tuần tới đây (7 -9/5) khu vực miền Bắc, thủ đô Hà Nội tiếp tục duy trì mát mẻ do chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh yếu, gây mưa dông gián đoạn.