Leo DiCaprio tái ngộ khán giả Việt Nam

Leo DiCaprio tái ngộ khán giả Việt Nam
TPO – Được ví như Marlon Brando mới của Hollywood, nam tài tử Leo DiCaprio đã biến thân hoàn hảo từ chàng lãng tử bảnh bao trong các thiên tình sử đến những vai diễn góc cạnh hơn.

Đặc biệt trong bộ phim “Điệp vụ cá đuối” khán giả một lần nữa thấy một DiCaprio gan góc trong vai điệp viên CIA.

Leo DiCaprio tái ngộ khán giả Việt Nam ảnh 1 Leo DiCaprio tái ngộ khán giả Việt Nam ảnh 2
Leo DiCaprio - chàng lãng tử thủa xưa DiCaprio phong trần trong "Điệp vụ cá đuối"

Trong phim, Leo DiCaprio vào vai Roger Ferris, một điệp viên CIA tài năng, phát hiện ra những đầu mối dẫn tới tên trùm khủng bố khét tiếng được cho là đang hoạt động tại Jordan. Để lần ra dấu vết của hắn, Ferris phải thâm nhập vào mạng lưới khủng bố.

Nhưng trước hết, anh phải có được sự ủng hộ của Ed Hoffman, một điệp viên CIA kì cựu và trưởng cơ qua tình báo Jordan, những người mà Ferris không cảm thấy tin tưởng.

Cách duy nhất để Ferris kiểm chứng sự tin cậy của họ là thực hiện kế hoạch mà anh đặt cược cả mạng sống của mình vào đó. Tình hình càng trở nên phức tạp khi Ferris bắt đầu có cảm tình với một số người.

Nhưng khi càng tiến gần tới mục tiêu, Ferris càng nhận thấy sự thật vừa là một thứ nguy hiểm nhưng cũng là thứ duy nhất có thể cứu mạng anh…

Leo DiCaprio tái ngộ khán giả Việt Nam ảnh 3

Đối với DiCaprio, việc thể hiện vai diễn Roger Ferris mang đến cho anh một trải nghiệm thực tế về một con người mà mạng sống phụ thuộc vào khả năng hóa thành nhiều người cùng một lúc của anh ta.

Nói về vai điễn của mình DiCaprio cho biết “đây là một trong những khó khăn lớn nhất mà tôi từng gặp phải trong sự nghiệp diễn viên". Nhưng chính lòng say mê nghề đã giúp anh hoàn thành xuất sắc vai diễn. 

Leonardo DiCaprio đã phải tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, đồng thời tham khảo ý kiến của tác giả và một vài cựu nhân viên CIA về vai diễn của mình.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các rạp trong cả nước từ ngày 5/12 tới.

MỚI - NÓNG