Ricky Martin khoe con

Ricky Martin khoe con
TPO – Sau khi lên chức cha vào tháng 8, ngôi sao nhạc Pop Ricky Martin đã chững chạc và trách nghiệm hơn nhiều. Đặc biệt, khi 2 bé Matteo và Valentino được 4 tháng tuổi, Martin lần đầu giới thiệu con mình với công chúng. 

Trả lời trên tạp chí People, Ricky Martin hạnh phúc cho biết từ khi có con, anh cảm nhận thấy niềm vui mới trong cuộc sống. Bất kể khi bọn trẻ khóc, cười và làm gì đi nữa đều khiến anh ngạc nhiên và thích thú. Đó như một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của anh.

“Valention thích ngủ, và tôi gọi bé là “Mr. Peace và Love” bởi bé là một đứa trẻ ngoan. Còn Matteo thì hiếu động và nghịch ngợm hơn. Bé thức dậy vào 3 giờ sáng và chỉ đòi chơi” – Martin hạnh phúc cho biết.

Martin không cần người giữ trẻ, anh muốn tự tay chăm sóc hai con. “Tôi không cần các cô gái trẻ. Tôi có một người giúp việc, họ sẽ chăm sóc tôi khi tôi chăm sóc bọn trẻ. Tôi là người thay tã, yêu thương chúng, cho chúng tắm và đưa chúng đến giấc ngủ ngọt ngào…” – Martin nói. 

Cho dù là người bố độc thân, một mình chăm sóc 2 con nhỏ nhưng Martin khẳng định sẽ khiến 2 con cảm thấy luôn có sự yêu thương, săn sóc của người thân bên cạnh trong mọi chuyện. Martin cho biết: “Tôi thích đọc sách nên tôi sẽ đọc cho con nghe. Tôi chơi nhạc cho chúng và giúp chúng phát triển cá tính của mình…”.

Nam ca sĩ này cũng thành thật cho biết việc anh sử dụng biện pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ đẻ hộ để có con là do anh quá khao khát có những đứa trẻ của riêng mình và không thể chờ đợi thêm được nữa.

Hiện nay, Martin cùng 2 con đang sống tại Puerto Rico.

Thương Thương
Theo People/China daily

MỚI - NÓNG